xs
xsm
sm
md
lg

‘เช็ก’ ชี้โปรแกรมเอื้ออำนวยช่วยปืนนำห่างสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ “สิงห์บลูส์” เชลซี เซ็งที่โปรแกรมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเอื้ออำนวยให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ฉีกทีมลุ้นแชมป์อื่นๆ ห่างออกไป

อาร์เซนอล เปิดบ้านเด็ด “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ในศึกมันเดย์ไนท์ที่ผ่านมาทำให้ “ปืนใหญ่” เก็บไปแล้ว 63 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัดฉีกหนี “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงเป็น 5 แต้มและก็ทิ้งห่าง เชลซี ถึงแปดแต้มด้วยกัน

ซึ่ง ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก รู้สึกว่าอะไรๆ ดูเข้าทาง อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน “ เชลซี และแมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะต้องกลับไปเล่นให้ทีมชาติหลายราย มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการกลับมาจากภารกิจทีมชาติและก็ต้องลงเล่นในพรีเมียร์ชิปต่อ เพราะคุณต้องเดินทางไกล ”

“ สำหรับ เชลซี ค่อนข้างโชคร้ายที่ต้องลงเล่นกับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล หลังสัปดาห์ทีมชาติ นั่นก็ทำให้เราทำคะแนนตกหล่นไปสองแต้ม แม้ อาร์เซนอล จะมีตัวผู้เล่นกลับไปลุยให้ทีมชาติมากมายหลายคนเช่นกัน แต่พวกเขากลับได้เวลาพักมากกว่าทั้งเราและแมนฯ ยูไนเต็ด ” เช็ก เซ็งทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี เพิ่งเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัยคาถิ่นให้คู่ปรับร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น