xs
xsm
sm
md
lg

"ซานตา ครูซ"ซึ้ง"กุหลาบไฟ"ชุบชีวิตจนได้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงหน้าหล่อจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยอมรับการได้ย้ายร่วมถิ่นอีวู๊ด ปาร์ค ถือเป็นโอกาสสำคัญในชีวิตค้าแข้งของเขา หลังต้องเกือบหมดอนาคตกับบาเยิร์น มิวนิค ในฐานะกองหน้าตัวสำรอง

กองหน้าทีมชาติปารากวัยวัยโชว์ฟอร์มยิงไปแล้ว 10 ประตูให้กับทีม"กุหลาบไฟ"ในฤดูกาลนี้ ยอมรับว่าเป็นหนี้บุญคุณกับทั้งต้นสังกัดรวมไปถึงมาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือของทีม ที่ให้โอกาสเขาได้กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งในฤดูกาลนี้

"ผมได้รับโอกาสครั้งสำคัญจากทีม และที่สำคัญการได้พูดคุยถึงแนวทางการทำทีมกับผู้จัดการทีมเป็นอะไรที่เยี่ยมมาก มันเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมเลือกย้ายมาที่นี่ ผมแฮปปี้จริงๆที่เขามั่นใจในตัวผม ต่างจากสมัยอยู่ในทีมบาเยิร์นโค้ชบอกกับผมว่าต้องการให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่กลับจับผมนั่งเป็นตัวสำรองมาตลอด" ดาวยิงวัย 26 ปีเผย

นอกจากนี้อดีตดาวเตะเสือใต้ยังมั่นใจว่าจะพัฒนาฟอร์มของตนให้ดีกว่าตอนนี้ได้แน่นอน "ผมคิดว่าผมจะสามารถทำผลงานได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ผมมั่นใจอย่างนั้น เราเสียแต้มไปหลายเกมในฤดูกาลนี้แต่หลังจากเอาชนะดาร์บี้ผมคิดว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของเรา"

สำหรับซานตา ครูซ เคยค้าแข้งให้กับบาเยิร์น มิวนิคมานานถึง 8 ปี โดยแม้จะยิงไป 31 ลูกจาก 155 เกมแต่ก็ไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม"เสือใต้"ได้ ทำให้ตัดสินใจย้ายร่วมทีมแบล็คเบิร์น ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวเพียง 3.8 ล้านปอนด์(ประมาณ 266 ล้านบาท) ก่อนจะโชว์ฟอร์มยิงกระฉูดให้กับสังกัดใหม่อยู่ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น