xs
xsm
sm
md
lg

"ฮอดจ์สัน"สุดมั่นฟูแล่มไม่ตกชั้นแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนใหม่ของฟูแล่ม
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือคนใหม่ของทีม"เจ้าสัว"ฟูแล่ม ออกโรงเผยสุดมั่นว่าทีมจะไม่ตกชั้นแน่นอน พร้อมโวไม่เคยรู้สึกกลัวเลยสักนิดที่เข้ามาคุมทีมในตอนที่ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลมต่อการตกชั้น

โดยกุนซือเลือดผู้ดีวัย 60 ปี เพิ่งลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีมชาติฟินแลนด์เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่าน และได้ทำการเปิดตัวที่สโมสรฟูแล่มอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน ซึ่งประสบการณ์ในการคุมทีมในพรีเมียร์ลีกของฮอดจ์สันนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน เมื่อครั้งคุมทีม"กุหลาบไฟ"แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส

ซึ่ง ฮอดจ์สัน ได้เปิดเผยผ่าน"บีบีซี"สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของอังกฤษว่า "ผมเตรียมตัวมาอย่างเต็มที่ มันอาจจะเป็นเวลากว่า 10 ปีมาแล้วที่ผมทำงานที่อังกฤษ แต่ผมจะทำงานแบบไม่มีความกดดันแน่นอน ผมจะนำความรู้ และประสบการณ์ในการคุมทีมระดับชาติมาใช้ในการทำทีมฟูแล่มด้วย"

ฮอดจ์สัน เข้ามาคุมทีมแทนที่ของลอว์รี่ ซานเชส ที่ถูกไล่ออกไปในวันที่ 21 ธันวาคม แต่การเปลี่ยนแปลงภายในทีมสตาฟฟ์ของฟูแล่มยังมีไม่มากนั้น ซึ่งรวมไปถึงเรย์ เลวิงตัน จะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมอยู่ ในขณะที่ไมค์ เคลลี่ ที่เคยทำงานร่วมกับ ฮอดจ์สัน ในทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ นั้นจะเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม และโค้ชผู้รักษาประตูอีกคนหนึ่งของทีมฟูแล่มด้วย

โดยอดีตกุนซือของแบล็คเบิร์นกล่าวต่ออีกว่า"ตลาดการซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ถือว่าเป็นช่วงที่สำคัญมาก ผมขอสนับสนุนบอร์ดบริหารและประธานสโมสรอย่างเต็มที่ในการคว้าผู้เล่นที่ดีมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงของการซื้อขายนักเตะในเดือนมกราคมนี้"

"แน่นอนว่าการที่เราชนะเพียงแต่ 2 นัดจากการลงแข่งไป 20 เกมในพรีเมียร์ลีกปีนี้ทำให้หลายคนพากันคิดว่าเราจะไม่รอดแน่ๆ แต่ในตอนนี้ผมไม่มีเหตุผลใดๆที่จะต้องกลัวมัน ผมมองเห็นอนาคตที่สดใสของทีมเรารออยู่" กุนซือวัย 60 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น