xs
xsm
sm
md
lg

ราฟารับมองไม่ออกหงส์สุดเบียดเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ยอมรับการเจอกับ เชลซี ในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เป็นเกมที่เบียดกันอย่างมาก และยังไม่สามารถมองออกว่าทีมใดจะเป็นฝ่ายผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศที่กรุงมอสโก

ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ อัด อาร์เซนอล 4-2 ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกด้วยสกอร์รวม 5-3 ไปพบกับ เชลซี ที่เอาชนะ เฟเนร์บาห์เช ด้วยสกอร์รวม 3-2 ที่สำคัญ เป็นการเจอกันในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 4 ฤดูกาลติดต่อกัน โดยเป็นในรอบรองชนะเลิศ 3 ฤดูกาลเลยทีเดียว

เกมนัดแรก ลิเวอร์พูล จะเป็นเจ้าบ้านก่อนในวันที่ 22 เมษายน ตามด้วยไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 30 เมษายน แม้ว่า “หงส์แดง” จะต้องออกไปเยือนในนัดที่สอง แต่ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ที่พาทีมเข้าชิง 2 ครั้งในรอบ 3 ปี ก็ยังมองไม่ออกว่าใครได้เปรียบเสียเปรียบ

“น่าประหลาดใจมากที่ต้องพบกับ เชลซี อีกครั้ง ก่อนหน้านั้น ก็ถือว่าเป็นเกมที่ยากมากๆ ความได้เปรียบจะตกอยู่ที่ เชลซี หรือไม่ ผมก็ไม่รู้ เพราะว่าแต่ละเกมที่ผ่านมาค่อนข้างเบียดกันมาก ผมจะบอกคุณเองหลังจากที่มีฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดได้เปรียบ” เบนิเตซ เผย

ปี 2005 ลิเวอร์พูล เอาชนะด้วยสกอร์รวม 1-0 ด้วยลูกปัญหาของ หลุยส์ การ์เซีย ที่ไม่แน่ใจว่าข้ามเส้นไปหรือยัง ถัดมาเป็นในรอบแบ่งกลุ่ม และเมื่อฤดูกาลที่แล้วบุกไปแพ้ก่อน 0-1 ก่อนที่จะเอาชนะ เชลซี 1-0 และต้องดวลจุดโทษเป็น “หงส์แดง” ที่เข้าชิงได้อีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น