xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ชี้ผู้ชนะระหว่างผี-บาร์ซ่ามีโอกาสครองจ้าวยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า ต้นสังกัดของเขาและ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา มีโอกาสขึ้นไปครองจ้าวยุโรป หากผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2007/08
เฟอร์กี้ เชื่อไม่ผีก็บาร์ซ่าแชมป์
แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยกพลไปเยือนถิ่นคัมป์ นู ของ บาร์เซโลนา ที่สเปน ในรอบตัดเชือกนัดแรก คืนวันพุธนี้ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่า “ผีแดง” หรือ “เจ้าบุญทุ่ม” มีสิทธิ์ขึ้นไปเถลิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในบั้นปลายหากทีมใดทีมหนึ่งผ่านเข้าถึงรอบชิง

เฟอร์กูสัน เผย “ทั้งแมนฯ ยูไนเต็ด และบาร์เซโลนา ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่งในยุโรป ทั้งสองทีมคู่ควรกับการมาถึง ณ จุดนี้ และก็เป็นโอกาสอันดีในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ซึ่งผมก็เชื่อว่าทีมที่ชนะในศึกนี้มีโอกาสไปถึงตำแหน่งแชมป์”

อย่างไรก็ตาม ท่านเซอร์ ค่อนข้างมั่นใจในทีม “ผีแดง” จากการที่มีขุมกำลังที่พร้อมพรั่ง “ฤดูกาลก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บทุกๆ สัปดาห์ ทว่าตอนนี้เรามีทีมที่ใหญ่ขึ้น คุณจึงได้เห็นสิ่งที่แตกต่างออกไปในทีมของเรา และนี่ก็ช่วยผมได้มากทีเดียวในการจัดทีม”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดว่า จะได้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ หายเจ็บสะโพกกลับมาเฝ้าเสาดังเดิม ขณะที่ เวย์น รูนีย์ ซึ่งมีปัญหาเดียวกันจากอาการเจ็บเมื่อสุดสัปดาห์เกมบุกเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก็ไม่น่ามีปัญหาเช่นกันในการดวลเกือก บาร์เซโลนา

ส่วนผู้ชนะของคู่นี้เตรียมพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี ในเกมชิงจ้าวยุโรปที่กรุงมอสโค ประเทศรัสเซีย ในวันที่ 21 พฤษภาคม โดยนัดแรกรอบตัดเชือกที่รัง “หงส์แดง” ปรากฏว่า “สิงห์บลูส์” บุกมายันเสมอแบบมีสกอร์ 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น