xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” เชื่อ “บรูซ” มืออาชีพพร้อมนำวีแกนล้มผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี่
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมพันธุ์ของเชลซี ออกโรงให้สัมภาษณ์ดักคอ สตีฟ บรูซ กุนซือวีแกน โดยเชื่อว่า ยอดกุนซืออย่างบรูซ คงจะไม่ปล่อยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาชนะถึงถิ่นแน่นอน ในศึกพรีเมียร์ชิปนัดชี้ชะตาแชมป์ในสุดสัปดาห์นี้

ชัยชนะของเชลซีที่มีต่อนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะไร้ค่าทันที หากแมนฯยู บุกไปชนะวีแกน แอธเลติก ได้ในนัดสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค.นี้ ซึ่ง จอห์น เทอร์รี ปราการหลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” ออกมายกย่อง สตีฟ บรูซ กุนซือทีมวีแกนเป็นการใหญ่

“วีแกนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมาก พวกเขามาเยือนเดอะบริดจ์ (สแตมฟอร์ด บริดจ์) และได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไป ซึ่งตั้งแต่นั้นมาวีแกนก็ทำได้ดีมาโดยตลอด ซึ่งแม้พวกเขาจะอยู่รอดแล้ว แต่เราหวังว่ายอดผู้จัดการทีมอย่างบรูซ คงไม่ปล่อยให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาลูบคมแน่นอน” กองหลังทีมชาติอังกฤษ เผย

บรูซ วัย 47 ปี เคยเป็นอดีตนักเตะขวัญใจแห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนฯยู รวมถึงเป็นกองหลังคนโปรดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มายาวนาน โดยลงเล่นภายใต้สีเสื้อ “ปิศาจแดง” ไปถึง 309 นัด ในระยะเวลา 9 ฤดูกาล

นอกจากนี้ หัวหน้าทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังชี้ชัดด้วยว่าวีแกนคือทีมเดียวที่จะตัดสินว่า แมนฯยู หรือ เชลซี จะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

“พวกเขาคือทีมที่จะตัดสินแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง เราคงผิดหวังมากหากพวกเขาไม่จริงจังกับเกมนี้ เราต้องมุ่งมั่นกับเกมเจอโบลตันก่อนซึ่งหากเราเอาชนะได้เราก็จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดี” เจทีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น