xs
xsm
sm
md
lg

แกรนท์ขู่ผีบุกวีแกนไม่ง่าย-คีแกนเชื่อเฟอร์กี้สมหวัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแกน-แกรนท์ มองต่างมุม
อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี ออกโรงขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิป ว่า จะเจองานหนักอย่างแน่นอนในการออกไปเยือน วีแกน แอธเลติก ในนัดสุดท้าย ขณะที่ เควิน คีแกน นายใหญ่นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังเชื่อฝีมือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะเป็นฝ่ายสมหวังในบั้นปลาย

“สิงห์บลูส์” บุกไปชนะ “สาลิกาดง” 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้มี 84 คะแนนเท่ากับจ่าฝูง “ปิศาจแดง” แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรองอยู่ 17 ลูก ต้องลุ้นแชมป์กันต่อในนัดสุดท้าย โดย เชลซี จะได้เฝ้าบ้านพบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องบุกรัง วีแกน

ซึ่ง แกรนท์ ได้ทีไซโคคู่ปรับตัวฉกาจว่าจะเจอความยากลำบากในการบู๊กับ “เดอะ ลาติกส์” อย่างแน่นอน หลังเคยถูกบุกมาเสมอ 1-1 ในช่วงกลางเดือนก่อนมาแล้ว “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็สามารถต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีลุ้นถึงนัดสุดท้าย”

“ในนัดที่เล่นกับ วีแกน เราทำได้ดีกว่า แต่ไม่สามารถปิดเกมได้ก่อนจะถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกม วีแกน เป็นทีมที่มีเลือดนักสู้อยู่เต็มตัว แม้ ยูไนเต็ด จะอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบกว่าเรา แต่พวกเขาจะไม่เจองานง่ายที่ วีแกน อย่างแน่นอน”

ด้าน คิงเคฟ ออกมาแสดงทัศนะว่าลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครองในที่สุด “แม้ เชลซี จะแสดงให้เห็นว่าคู่ควรกับการคว้าแชมป์ลีก แต่ผมยังเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่สะดุดในการพบกับ วีแกน”
กำลังโหลดความคิดเห็น