xs
xsm
sm
md
lg

‘วูดเกต’ ยันแข้งไก่หนุน ‘รามอส’ พาทีมฝ่าวิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนาธาน วูดเกต ปราการหลังตัวหลัก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันนักเตะทุกคนในทีมยังให้การหนุนหลัง ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปนในการพาต้นสังกัดฝ่าวิกฤติฟอร์มหล่นฮวบไปให้ได้

หลังจากเข้ามาพา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ผงาดแชมป์คาร์ลิง คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน มาปีนี้ ฮวนเด รามอส กลับทำทีมใหญ่จากมหานครลอนดอนได้ค่อนข้างแย่ ออกสตาร์ในพรีเมียร์ลีก 8 นัด “ไก่เดือยทอง” เพิ่งจิกมาได้เพียง 2 คะแนน จึงหล่นไปรั้งบ๊วยของตาราง

ซึ่งจากความพ่ายแพ้ให้ “ช่างปั้นหม้อ” สโตค ซิตี 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำให้ รามอส โดนกระแสข่าวเตรียมเด้งเล่นงานอีกรอบ อย่างไรก็ตาม โจนาธาน วูดเกต ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “สปอร์ติง ไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดีเชิงให้กำลังใจนายใหญ่จากแดนกระทิงดุ

วูดเกต เผยหลังจากเพิ่งโดนไล่ออกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ฮวนเด (รามอส) ยังเป็นผู้จัดการทีมของเรา และก็หวังว่าเขายังจะได้เป็นอยู่ต่อไป ไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ใด นักเตะทุกคนต้องยึดมั่นกับกุนซือเอาไว้ อันที่จริงเราก็เล่นได้ไม่เลวเลย เพียงแต่การจมอยู่ท้ายตารางมันไม่ใช่เรื่องดีแน่ ทว่าเราก็ต้องลุยกันต่อไปในฤดูกาลนี้”

สำหรับ สเปอร์ส คืนวันพฤหัสบดีนี้มีคิวเยือน อูดิเนเซ ที่อิตาลี ในศึกยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดประเดิม หลังจากนั้นจะกลับมาเล่นเกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน รอรับการมาเยือนของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งสื่อผู้ดีมีรายงานว่าแฟนบอล “ไก่เดือยทอง” จำนวนหนึ่งเตรียมรวมตัวกันเพื่อกดดันให้ แดเนียล เลวี ประธานสโมสรรับผิดชอบด้วยการลาออกไป
รามอส หมิ่นเหม่โดนปลดจากตำแหน่ง
วูดเกต ยังหนุนเจ้านาย
กำลังโหลดความคิดเห็น