xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉไก่ทาบ “ฮิวจ์ส” คุมทัพก่อนเกมยูฟาคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิวจ์ส
“เดอะ ซัน” (THE SUN) สื่อจอมแสบประจำเกาะอังกฤษ ออกโรงแฉ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีแผนที่จะปลด ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน ที่พาทีมออกสตาร์ทจมบ๊วย พรีเมียร์ชิป พร้อมทาบทาม มาร์ก ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี มานั่งเก้าอี้คุมทัพแทน

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ของ สเปอร์ส ติดต่อไปยังตัวแทนของ ฮิวจ์ส เพื่อยื่นข้อเสนอคุมทัพในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ก่อนเกม ยูฟา คัพ รอบแรก นัดสองที่ แมนฯซิตี เอาชนะ โอโมเนีย นิโคเซีย 2-1 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

สเปอร์ส เสนอสัญญา 5 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,280 ล้านบาท) ให้กับ ฮิวจ์ส โดยต้องการให้มาคุมทัพในช่วงเบรกทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกในช่วงสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ทำให้ในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ ที่ “ไก่เดือยทอง” จะเตะเกมลีกรับมือ ฮัลล์ ซิตี อาจเป็นเกมสุดท้ายของ รามอส ก็ได้

ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร สเปอร์ส เคยทาบทาม ฮิวจ์ส มาแล้วในช่วงที่ปลด มาร์ติน โยล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะแต่งตั้ง รามอส และหลังจากนั้น อดีตนายใหญ่ทีมชาติเวลส์ จึงตัดสินใจผละจาก แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ไปรับงานที่ แมนฯซิตี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ชีค มานเซอร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของใหม่ แมนฯซิตี อยากให้ ฮิวจ์ส พาทีมไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2011 “เราต้องการทำให้แน่ใจว่า ฮิวจ์ส อยู่ในแผนงานของเรา แน่นอนเราโชคดี เพราะมีหลายคนเชื่อว่าเรามีกุนซือที่อายุน้อยและประสบความสำเร็จมาแล้วในระดับผู้เล่น”

รามอส เซ็นสัญญา 4 ปี รับงานคุม สเปอร์ส เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ผลงานชิ้นโบแดง คือ พาทีมคว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ แต่ใน พรีเมียร์ชิป จบด้วยอันดับ 11 แต่ปีนี้ออกสตาร์ท 6 นัดไม่ชนะแถมแพ้ไปถึง 4 นัดจมบ๊วยของตาราง แม้ในบอลถ้วยจะเข้ารอบ คาร์ลิง คัพ และรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา คัพ ไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น