xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ลั่นขอถลุงประตูต่อในแชมเปียนส์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (เห็นหน้า) เฮกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฝีเท้าจัดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ขอยิงประตูต่อเนื่องในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะพบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า หลังคืนฟอร์มเก่งเหมาสองประตูในศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ ที่อัด เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง

ตอร์เรส คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเหมาซัดสองประตูช่วย ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้เกาะอันดับรองจ่าฝูงโดยมี 14 คะแนนเท่ากับ เชลซี ที่เอาชนะ สโต๊ค ซิตี 2-0

หลังเกม ตอร์เรส ยอมรับดีใจที่ปลดล็อกได้เสียที หลังฟอร์มฝืดมานาน พร้อมกับตั้งเป้าซัดประตูให้ได้อีกในเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ยอดทีมจากฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 1 ตุลาคมนี้

ตอร์เรส กล่าวว่า “การยิงประตูไม่ได้ 6 นัดถือเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากสำหรับกองหน้า แต่มันไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของผม เพราะรู้ดีว่าหากทำงานหนักก็จะต้องยิงได้แน่นอน ตอนนี้ผมต้องการรักษาฟอร์มเช่นนี้และยิงให้ได้อีกในแชมเปียนส์ ลีก รวมถึงอยากจะยกระดับผลงานจาก 33 ประตูเมื่อซีซั่นที่แล้วขึ้นไปอีก”

“สำคัญเหลือเกินสำหรับ 3 แต้มในวันนี้ อีกทั้งเรารู้ดีว่าเกมนี้สำคัญกับแฟนบอลแค่ไหน เพราะเราต้องการเกาะอยู่หัวตาราง เรารู้ดีหากอยู่อันดับ 3 หรือ 4 จนถึงเดือนมกราคมและเข้ารอบ แชมเปียนส์ ลีก เราจะสามารถสร้างซีซั่นที่สุดยอดได้อย่างแน่นอน” ดาวยิงแชมป์ ยูโร 2008 กับ สเปน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น