xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” รับเกลียดหงส์เข้าไส้พร้อมดับฝัน “เดอะค็อป”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ เกลียดหงส์เข้าไส้
เวย์น รูนีย์ กองหน้า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเกลียด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้าไส้ พร้อมประกาศดับฝันลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของเหล่า “เดอะค็อป” ลงในวันเสาร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกมีคิวเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล โดยค่ำวันเสาร์นี้ “หงส์แดง” จำเป็นต้องเก็บสามแต้มออกไป เนื่องจากมีคะแนนตามหลัง “ผีแดง” ห่างถึง 7 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น เวย์น รูนีย์ สตาร์เจ้าถิ่นออกมาให้สัมภาษณ์

รูนีย์ เผยชัดเจน “ผมตื่นเต้นกับแมตช์นี้เป็นอย่างยิ่ง การที่ผมเติบโตขึ้นมาด้วยการเป็นแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ครอบครัวของผมก็เป็นแฟนเอฟเวอร์ตัน ดังนั้น ผมจึงโตขึ้นมาพร้อมกับความเกลียดชังที่มีต่อ ลิเวอร์พูล และมันก็ไม่มีวันเปลี่ยนไปด้วย”

“สำหรับการมาเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมคิดว่าเป็นงานยากสำหรับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขารู้ดีว่าต้องมาคว้าชัยชนะได้สามแต้มที่นี่ ผมจึงมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล ต้องเดินเกมรุกใส่เรา และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะทำเช่นนั้นใส่พวกเขาด้วยเพื่อที่จะหยุดโอกาสของ ลิเวอร์พูล ถ้าเราชนะก็เรียกได้ว่าสามารถมองไปข้างหน้าถึงการแข่งขันรายการอื่นๆ ต่อไป” กองหน้าทีมชาติอังกฤษตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น