xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ รับยากจัดดรีมทีมผี แต่ชี้ต้องมี ‘ก็องโต-โด้’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับยากยิ่งนักที่จะจัดทีมแห่งความฝันของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นมา แต่ทั้งนี้ทั้งนี้ต้องมีชื่อ เอริค คันโตนา และ คริสเตียโน โรนัลโด ติดอยู่ด้วยแน่นอน

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาเปรยๆ การจัดทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ไม่ง่ายเลย เนื่องจากขุมกำลังเพียบพร้อมให้เลือกเต็มไปหมด ล่าสุด “นิว สเตทแมน” สื่อเมืองผู้ดีอยากให้กุนซือชาวสกอตติชจัด “ดรีมทีม” ในรอบ 23 ปีที่คุมทัพ “ผีแดง” ของตัวเองขึ้นมา

ซึ่ง ท่านเซอร์ เผยกับสื่อดังนี้ “ปัญหาของผมคือเรามีสุดยอดนักเตะเต็มไปหมด ผมไม่สามารถเลือกทีมแห่งความฝันได้จริงๆ อย่างไรก็ตาม ถ้าถามว่านักเตะคนใดควรอยู่ในนั้นบ้าง รอย คีน, พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิกส์ เป็นผู้เล่นที่ผมไม่ต้องการถอดออกไป”

“หากผมต้องจัดทีมที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด คริสเตียโน โรนัลโด และ เอริค คันโตนา เป็นนักเตะอีกสองคนที่ผมไม่อยากให้หลุดจากทีมไปแน่นอน นอกจากนี้ผมยังมี เดวิด เบ็คแฮม หรือว่า เวย์น รูนีย์ ถ้าผมไม่เอาพวกเขามารวมด้วยคงไม่ใช่เรื่องแน่” นายใหญ่แห่งรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย

สำหรับ เฟอร์กี ฤดูกาล 2008/09 กำลังพาทัพ “ผีแดง” ลุ้นกวาด 5 แชมป์ โดยประสบความสำเร็จไปแล้วสองรายการ (สโมสรโลก กับ คาร์ลิง คัพ) ส่วนพรีเมียร์ลีก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังนั่งจ่าฝูง, เอฟเอ คัพ หลุดเข้ารอบตัดเชือกรอเจอ เอฟเวอร์ตัน และยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เตรียมจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ค่ำวันศุกร์นี้
ท่านเซอร์ ไม่ลืมหนีบ หนูโด้ ลูกรักติดทีม
ก็องโต ตำนานแข้งผีแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น