xs
xsm
sm
md
lg

“กิกส์” ชู “สตีวีจี-ชาบี” คู่ควรแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์
ไรอัน กิกส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงทัศนะว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กับ ชาบี อลอนโซ สองตัวขับเคลื่อนเกมของคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ)

รางวัลส่วนบุคคลดังกล่าวประจำซีซันนี้ มีแนวโน้มสูงว่าจะตกอยู่ในมือของผู้เล่นค่าย “ปิศาจแดง” โดยคนที่อยู่ในข่ายมีลุ้นประกอบด้วย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกโปรตุกีส ซึ่งลุ้นซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน, เนมานยา วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองปราการหลังตัวแกร่ง และ กิกส์ ที่ไม่เคยสัมผัสเกียรติยศมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ปีกพ่อมดชาวเวลส์ผู้ผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิป 10 สมัยกับ เรด เดวิลส์ ออกมาเผยมุมมองส่วนตัวผ่านทาง United Review ว่า “เจอร์ราร์ด และ อลอนโซ ต่างก็ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งมากในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ดังนั้น จึงมีผู้เล่นหลายรายที่สมควรได้รับการพิจารณา”

ทั้งนี้ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “สตีวีจี” เพิ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่นด้วยการพา ลิเวอร์พูล บุกถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด พังพาบคาโอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-1 ซึ่งถือเป็นชัยชนะเหนืออริตลอดกาลที่มากที่สุดนับตั้งแต่ปี 1936 เป็นต้นมา ขณะที่ ชาบี เองก็ได้รับการยอมรับว่ามีผลงานคงเส้นคงวามากที่สุดในทีมหงส์แดงปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น