xs
xsm
sm
md
lg

‘กิกส์’ เผยยังมีไฟจึงจรดปากกาช่วยผีอีกหนึ่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรอัน กิกส์ ปีกพ่อมดเผยยังมีไฟในการค้าแข้งอยู่เต็มเปี่ยม จึงตัดสินใจขยายสัญญาเล่นให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอีกหนึ่งปี
กิกส์ ปักหลักช่วยผีอีกหนึ่งซีซั่น
รับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มานานเกือบสองทศวรรษ ล่าสุด “ผีแดง” ตอบแทน ไรอัน กิกส์ ด้วยการต่อสัญญาให้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2009/10

ภายหลังจากต่อสัญญาอีกหนึ่งปี กิกส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นในเมืองแมนเชสเตอร์ “ผมรู้สึกว่าตัวเองฟิตและสนุกที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปอีก”

“แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมคนหนุ่มที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น ห้องแต่งตัวของเราเปี่ยมด้วยสปิริต ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งและก็อยากคว้าความสำเร็จร่วมไปกับทีมให้มากกว่านี้อีก” อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์วัย 35 ปีทิ้งท้าย

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชมเชยศิษย์โปรด “ไรอัน (กิกส์) มีความเป็นมืออาชีพสูง การใช้ชีวิตและแนวทางกับแรงปรารถนาในการไปสู่ชัยชนะของ ไรอัน ถือเป็นแบบอย่างสำหรับผู้เล่นดาวรุ่งที่ต้องการเป็นนักฟุตบอล”

“ไรอัน (กิกส์) เหมือนเด็กคนหนึ่งที่อยากเล่นฟุตบอลทุกๆ นัด ตอนนี้เขาเข้าใจดีว่าสามารถใช้ประสบการณ์ของตัวเองเอื้อประโยชน์แก่ทีมได้แค่ไหน ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เขาจะรู้สึกอิ่มตัวเพราะผ่านความสำเร็จมาแล้วมากมาย แต่ ไรอัน ต้องการขยายสัญญาเล่นให้ทีมต่อไปเพื่อใช้ประสบการณ์มาช่วยเรา” บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น