xs
xsm
sm
md
lg

‘กิกส์’ หวังผีเค้นฟอร์มชนวิลลาหลังสัปดาห์ทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิกส์ หวังผีกลับมาได้ในเกมเจอวิลลา
ไรกิกส์ หวังทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในเกมเจอกับ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา หลังผ่านพ้นสัปดาห์ทีมชาติไป

แม้ยังนำเป็นอันดับ 1 บนตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด โดนทาง ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลไล่จี้เหลือแค่แต้มเดียว ยังดีที่ “ผีแดง” มีโปรแกรมในมือมากกว่าหนึ่งนัด ซึ่งหลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ฟูแลม 0-2 เป็นการปราชัยสองนัดติด หลังจากโดน “หงส์แดง” บุกมาลูบคมถึงถิ่น ทำให้หลายฝ่ายมองว่าแชมป์เก่าชักมีรวน

ล่าสุด ไรอัน กิกส์ ออกมาเปิดปากกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “แน่นอนว่าเราผิดหวังกับผลการแข่งขันในเกมที่ฟูแลม หลังจากพ่ายแพ้ให้แก่ลิเวอร์พูล เราต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีขึ้น แต่เราทำเช่นนั้นไม่ได้ในเกมกับฟูแลม ครึ่งแรกเราผ่านบอลไม่ได้ เคลื่อนที่ไม่ดี จังหวะไม่ลงล็อกเอาเสียเลย”

“ยิ่งเป็นฝ่ายตามหลังทั้งที่เราเหลือแค่ 10 คนด้วยแล้ว จึงเป็นงานยากแม้เราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลังก็ตาม ตอนนี้มีโปรแกรมพักเบรกสำหรับเกมทีมชาติ ซึ่งก็หวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บกลับมา เพื่อมาเล่นกันให้ดีอีกครั้งในเกมกับ แอสตัน วิลลา ต่อไป” อดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ วัย 35 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ วิลลา ฟอร์มกำลังตกสุดขีดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ก็เพิ่งโดน ลิเวอร์พูล ถล่ม 5-0 โดยคืนวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ มาร์ติน โอนีล ต้องพาทีมแห่งมิดแลนด์ไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด และต้องหวังคว้าแต้มกลับออกมาหากอยากขอลุ้นอันดับ 4 กับ อาร์เซนอล อยู่ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น