xs
xsm
sm
md
lg

ผีมอบของขวัญวันเกิดจับ “เนวิลล์” ต่อสัญญาหนึ่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบของขวัญวันเกิดย้อนหลังให้ แกรี เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีมด้วยการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีกหนึ่งปี
แกรี ได้ของขวัญจากสโมสรสุดรัก
หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จับทาง ไรอัน กิกส์ ปีกตัวเก๋าชาวเวลส์ปักหลักค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอีกหนึ่งปีเมื่อซีซั่นก่อน ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ แกรี เนวิลล์ ก็ได้รับการต่อสัญญาจากสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เช่นกัน

ภายหลัง เนวิลล์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเพียงสโมสรเดียวที่ผมต้องการเล่นให้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีใจยิ่งที่ได้เล่นให้พวกเขาต่อไปอีก”

สำหรับ เนวิลล์ผู้พี่ เพิ่งอายุครบ 34 ปี ไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษเริ่มค้าแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่อายุ 17 ปี รุ่นราวคราวเดียวกับ ฟิล (เนวิลล์), เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์ และ นิคกี บัตต์ ถึงวันนี้ เนวิลล์ ลงสนามให้ “ผีแดง” ไปแล้วทั้งสิ้น 565 นัด กวาดมาแล้ว 7 โทรฟีพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ 3 สมัย และแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีก 2 ครั้งด้วยกัน

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถึงศิษย์โปรดอีกคนผ่านเว็บไซต์สโมสร “แกรี, ไรอัน และพอล (สโคลส์) ถือเป็นจิตวิญญาณของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นเป็นเรื่องน่ายินดีที่ แกรี ต่อสัญญากับเราออกไป”

“แกรี (เนวิลล์) เป็นมืออาชีพตัวจริง และผมก็ยกย่องเขาที่ฝ่าฟันอุปสรรคอาการบาดเจ็บนับปีกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แกรี คู่ควรแล้วกับสัญญาฉบับใหม่ และเราก็มีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่” บรมกุนซือชาวสกอตติชทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น