xs
xsm
sm
md
lg

“แกรี” เฮง 2 ต่อ พาผีรัวเชลซี-ได้ลูกสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ (ขวาสุด) มีความสุขทั้งในและนอกสนามในวันเดียวกัน
แกรี เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในรอบสัปดาห์อย่างไร้ข้อกังขา เพราะนอกจากจะพาต้นสังกัดถล่ม เชลซี ยับเยินแล้ว เอ็มมา ภรรยาสุดที่รักยังให้กำเนิดบุตรสาวอีกด้วย

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของ เนวิลล์ ผู้พี่ ถึง 2 วาระ เริ่มด้วย “ปิศาจแดง” เป็นฝ่ายกำชัยเหนือคู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่าง “สิงห์บลูส์” 3-0 จนเก็บเพิ่มเป็น 41 คะแนน ไล่ตามจ่าฝูง อย่าง ลิเวอร์พูล เหลือเพียง 5 แต้มโดยแข่งน้อยกว่า 2 นัด

ไม่เพียงเท่านั้น เอ็มมา คู่ชีวิตของดาวเตะวัย 33 ปี ยังคลอดลูกสาวได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ตั้งชื่อว่า “มอลลี” โดย แกรี ถือเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายจากชุด “คลาส ออฟ 92” ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ปั้นขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรจนโด่งดังที่ได้เป็นพ่อคน

โดยนักเตะจากชุดดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน กิกส์, เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิคกี บัตต์ หรือแม้กระทั่งน้องชายอย่าง ฟิล เนวิลล์ ต่างก็มีโซ่ทองคล้องใจกันอย่างน้อย 2 คนทั้งสิ้น

ทั้งนี้ แกรี เนวิลล์ หวังที่จะใช้โอกาสนี้สร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น หลังจากแต่งงานกับ เอ็มมา แฮดฟิลด์ มาตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งคนวงในของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อ คุณแม่มือใหม่ว่า “นับเป็นวันที่ แกรี กับ เอ็มมา มีความสุขอย่างหาที่เปรียบมิได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น