xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กูสัน” ลั่นผีเจาะไข่งูก่อนกลับไปหลอนที่บ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังพา “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเจาะไข่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ถึงรังในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันนี้ ก่อนกลับไปเปิดบ้านหลอนในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า
เฟอร์กี ขอเจาะไข่งู
แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกพลมาเยือน อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี ในศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ โดย “แชมป์เก่า” ประสบปัญหาในแผงรับเมื่อ เนมันยา วิดิช ตัวแกร่งติดโทษแบน ล่าสุด ต้องมาลุ้น จอนนี อีแวนส์, แกรี เนวิลล์, เวส บราวน์ และ จอห์น โอเชีย ว่า จะมีใครฟิตพอยืนประสานงานร่วมกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังว่า ลูกทีมจะไปคว้าผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมออกจาก ซาน ซิโร “แฟนๆ เต็มสนามในบรรยากาศสุดยอดมีส่วนช่วยนักเตะเจ้าบ้าน (อินเตอร์ มิลาน) ทว่าเราพร้อมลงไปท้าทายพวกเขา”

“แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสนำผลการแข่งขันที่ดีออกมาก่อนพา อินเตอร์ มิลาน ไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ้าเราได้ประตูทีมเยือนจะเป็นการสร้างโอกาสให้ตัวเอง ในเกมยุโรปการทำประตูทีมเยือนถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะคุณจะได้กลับไปเล่นที่บ้านตัวเองในนัดที่สอง” บรมกุนซือเลือดสกอตติชกล่าวต่อ

สุดท้าย “ท่านเซอร์” พูดถึง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช หัวหอกตัวเก่ง “งูใหญ่” ที่พร้อมวัดรัศมี คริสเตียโน โรนัลโด ปีกลูกรัก “อิบราฮิมโมวิช คือ สตาร์นักเตะของทีม เขามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยม คู่ควรแล้วกับคำชมเชย หลายปีมานี้ผมเห็น อิบราฮิมโมวิช พัฒนาขึ้นมาก ส่วน คริสเตียโน (โรนัลโด) ก็เป็นสุดยอดนักเตะ ผมหวังว่าเราจะมีคืนที่ดีกว่า อินเตอร์ มิลาน”
กำลังโหลดความคิดเห็น