xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” ย้ำ “โอเวน” อยู่ในแผน แต่ต้องอดทนรอโอกาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังอยู่ในแผนการทำทีมอย่างแน่นอน แต่ทว่าต้องอดทนรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองไปก่อน เพราะต้องการให้ เวย์น รูนีย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ สอดประสานกันอย่างลงตัว

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้า โอเวน กองหน้าวัย 29 ปี มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่มองว่าอดีตนักเตะลิเวอร์พูล และรีล มาดริด น่าจะหมดสภาพไปแล้ว เพราะอาการบาดเจ็บเรื้อรัง

ใน 2 เกมหลังสุดที่ชนะ อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โอเวน ไม่ได้ถูกส่งลงสนาม ร้อนถึง เฟอร์กี้ ที่ต้องออกมาบอกให้อดทน เนื่องจากฤดูกาลใหม่เพิ่งออกสตาร์ทมาได้แค่ 5 นัดเท่านั้น โดยที่ผ่านมาลงเป็นตัวจริง 1 นัดและสำรอง 2 นัด ยิงได้แล้ว 1 ประตู

เฟอร์กี้เผยว่า “โอเวนจะได้เล่นอย่างแน่นอน แต่อาจจะไม่ได้ช่วงต้นฤดูกาลนี้ เราพยายามจะผสมผสาน เบอร์บาตอฟ และรูนีย์ ให้เล่นกันอย่างเข้าขารู้ใจ ดังนั้น เขาจึงไม่ได้อยู่ในสมการนี้ ผมก็ได้อธิบายให้เข้าใจแล้ว ฤดูกาลใหม่ยังไม่ได้เริ่มอย่างจริงจัง เพราะมีเกมทีมชาติเข้ามาขั้นกลาง”

โอเวน อยากจะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในช่วงกลางปีหน้า หลังจาก “สิงโตคำราม” ชนะ 8 นัดรวดเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว แต่ทว่าโอกาสลงสนามในช่วง 5 นัดแรกดูน้อยนิดเกินไปที่จะสร้างความประทับใจให้ ฟาบิโอ คาเปลโล
กำลังโหลดความคิดเห็น