xs
xsm
sm
md
lg

‘รูนีย์’ เมินตามรอย ‘โด้’ ขอปักหลักภักดีผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้าสตาร์ทีมชาติอังกฤษเมินเจริญรอยตาม คริสเตียโน โรนัลโด โดยจะขอปักหลักค้าแข้งให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปจนตลอดอาชีพค้าแข้งจบลง
รูน ไม่คิดเปลี่ยนสีเสื้อจาก ผีแดง
หลังจากที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสโยกไปร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน เมื่อช่วงหน้าร้อน ทำให้ เวย์น รูนีย์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มตัว

ล่าสุด รูนีย์ วัย 23 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์หยอดหวานไปยังสโมสรผ่าน “เดอะซัน” สื่อชั้นนำ “ผมพูดเสมอว่ารักในสโมสรแห่งนี้ (แมนฯ ยูไนเต็ด) ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมจะเล่นฟุตบอลให้สโมสรแห่งนี้ และก็มองไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมผมต้องย้ายออกไปด้วย”

“ผมมีทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการ ครอบครัวผมใช้เวลาแค่ 30 นาทีในการมาที่สโมสร ผมปรับตัวได้แล้ว ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เห็นว่าตัวเองจะย้ายไปที่ไหนเลย นอกจากผู้จัดการทีมเป็นคนพูดขึ้นมาเอง” รูนีย์ ที่ฉลองการมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ครบ 5 ปีเต็ม ด้วยการยิงให้ “ผีแดง” ไปแล้วทั้งสิ้น 102 ประตูทิ้งท้าย

ด้าน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกทีมชาติบัลแกเรียออกมาพูดถึง รูนีย์ ทำนองรุ่นน้องยังไม่ถึงจุดสุดยอดของอาชีพค้าแข้งด้วยซ้ำ “เมื่อเขาอายุได้สัก 28 ปี เขาจะดีกว่านี้เป็นแน่”

ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด “เดอะซัน” รายงานว่า โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวรับที่เจ็บเข่าทั้งสองข้างพักไปร่วมเดือน มีคิวกลับมาซ้อมร่วมกับทีมในวันที่ 23 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น