xs
xsm
sm
md
lg

ผีไม่รีบร้อน “ฮาร์โก” คืนทัพช่วงคริสต์มาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ชิป และ คาร์ลิง คัพ ปีที่ผ่านมา จะยังไม่มี โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมขยัน ใช้งานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ เมื่อสำนักข่าว “เดลีย์ มิร์เรอร์” รายงานว่า จะต้องพักรักษาตัวจนถึงช่วงคริสต์มาส หลังไปผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้าง

ฮาร์กรีฟส์ ผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้างเมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2008 ทำให้ชวดลงสนามรับใช้ แมนฯยูไนเต็ด เป็นแรมปี ล่าสุด น่าจะวืดเหินฟ้าไป มิวนิค กับเพื่อนร่วมทีมที่เตรียมลงทำศึก ออดี คัพ เนื่องจากต้องพักฟื้นและอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่ โคโลราโด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนยู เผยว่า “ฮาร์กรีฟส์ จะไม่ได้ลงเล่น เพราะว่ายังคงต้องพักฟื้นอยู่ที่ สหรัฐอเมริกา เราหวังว่าเขาจะมา มิวนิค ด้วยกัน แต่ว่าก็คงจะไม่รีบร้อน เขาเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าทั้งสองข้างและเป็นปัญหาค่อนข้างหนัก อายุของเขาก็ถือว่าพร้อมที่จะทำการรักษาให้หายขาด”

สำหรับ ฮาร์กรีฟส์ เล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ถึง 8 ปี ก่อนย้ายร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 935 ล้านบาท) ลงเล่นให้ แมนฯยู 37 นัด รวมถึงนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2007-08 ที่คว้าแชมป์ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น