xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” จ่าย 16.5 ล้านป.ดึง “ฮันเตอร์” แทนบายอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุนเตลาร์
อาร์เซนอล เตรียมควักเงิน 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 924 ล้านบาท) กระชากตัว คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าของรีล มาดริด มาล่าตาข่ายแทนที่ของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

ฮุนเตลาร์ หมดอนาคตในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว หลังจาก รีล มาดริด คว้าแนวรุกอย่าง คาริม เบนเซมา กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และกากา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล มาเสริมทัพ แต่ดาวเตะวัย 26 ปี บอกปัดที่จะย้ายไปเล่นให้กับ สตุ๊ตการ์ท ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เลยความสนใจไปแล้ว

ทำให้มีเพียง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่อยากได้ตัว ฮุนเตลาร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาร์เซนอล พร้อมกระโดดแย่งตัวเพื่อดึงกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มายืนหน้าเป้าแทนที่ของ อเดบายอร์ ที่ขายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท)

อาร์โนลด์ ออสเตอร์วีฟร์ เอเยนต์ส่วนตัวของฮุนเตลาร์ เผยว่า “เราต้องการหาทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับฮุนเตลาร์ ทำให้ต้องใช้ระยะเวลาเจรจากันมากในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้การตัดสินใจทั้งหลายทั้งปวงก็อยู่ที่รีล มาดริด แล้ว”

สำหรับ ฮุนเตลาร์ สร้างชื่อกับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนย้ายมาอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยคาดว่านักเตะจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตภายในไม่เกินสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น