xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเบนเข็มล่า “ฟาเบียโน” หลังวืดคว้า “เซโก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบียโน
เอซี มิลาน เดินหน้าทาบทาม หลุยส์ ฟาเบียโน ดาวยิงทีมชาติบราซิล ของ เซบีญา มาล่าตาข่ายในเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังจากวืดได้ตัว เอดิน เซโก กองหน้าของ โวล์ฟสบวร์ก แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” ประจำเมืองมะกะโรนี

เซโก ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย เพิ่งออกแถลงการณ์พร้อมปักหลักช่วย โวล์ฟสบวร์ก ต่อไปในฤดูกาลหน้า ทำให้ มิลาน เบนเข็มเตรียมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) กระชากตัว ฟาเบียโน กองหน้า เซบีญา ที่ซัดไป 5 ประตูคว้าดาวซัลโว คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2009 มาครองหมาดๆ

สำหรับ มิลาน อยู่ในยุคถ่ายเลือดครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เปาโล มัลดินี กองหลังตำนานที่แขวนสตั๊ด, กากา เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด และ คาร์โล อันเลช็อตติ กุนซือที่ไปคุมทัพ เชลซี โดยเชื่อว่าหาก “ปีศาจแดงดำ” เดินหน้าเต็มสูบน่าจะได้ตัว ฟาเบียโน ไม่ยาก เพราะนักเตะค่อนข้างมีใจอยู่แล้ว

ฟาเบียโน วัย 28 ปี เคยเล่นให้กับ เซา เปาโล และ ปอร์โต ก่อนย้ายมาอยู่กับ เซบีญา ในปี 2005 ซัดกระจายพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟา คัพ ในปี 2006 และ 2007 ในฤดูกาล 2007-08 ซัลโวใน ลา ลีกา สเปน ไปถึง 24 ประตู แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มตกยิงไปได้แค่ 8 ประตูเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น