xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเนรมิตโครงการยักษ์ดึง “ตอร์เรส” คู่ “บีญา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี เตรียมเนรมิตโครงการยักษ์ ทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) กระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฝีเท้าจัดของ ลิเวอร์พูล มาล่าตาข่ายคู่กับ ดาบิด บีญา หอก บาเลนเซีย เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) เผย อันเชล็อตติ เชื่อว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล จะต้องขัดขวางการย้ายทีมของตอร์เรสในครั้งนี้ แต่ก็เชื่อว่าเงินจำนวนมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้ จอร์จ ยิลเล็ตต์ และทอม ฮิกส์ มหาเศรษฐีชาวสหรัฐฯ เจ้าของร่วมในถิ่น แอนฟิลด์ ที่กำลังมีปัญหาด้านการเงิน ตาโตขึ้นมาทันที ดีไม่ดีอาจจะถึงขั้นแตกหักกันได้

พร้อมกันนี้ เชลซี จะควักอีก 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) ลุ้นดึง บีญา กองหน้าของ บาเลนเซีย มาล่าตาข่ายคู่กับ ตอร์เรส เหมือนในทีมชาติสเปน ที่ทั้งคู่กำลังทำศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ อยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม เชลซี จะต้องแข่งกับ รีล มาดริด ที่อยากได้ บีญา เช่นเดียวกัน แต่ทว่าการเจรจายังไม่บรรลุข้อตกลง ที่สำคัญทีมดังจากอังกฤษ เสนอเงินค่าตัวมากกว่า 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ให้กับ “เจ้าค้างคาว” ที่กำลังมีปัญหาด้านการเงินพิจารณาอีกด้วย

มีโอกาสไม่มากนักที่ เชลซี จะได้ตัว ตอร์เรส ที่เพิ่งต่อสัญญาในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปจนถึงปี 2013 แต่ อันเชล็อตติ เชื่อว่าหากได้ตัว บีญา มาร่วมทัพก่อนก็มีความเป็นไปได้ที่จะโน้มน้าวใจนักเตะวัย 25 ปี ให้มาเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทัพกระทิงดุ
กำลังโหลดความคิดเห็น