xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ยันมาไทยแน่แม้โปรแกรมแน่นเอี้ยด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
“เดลี เมล์” (DAILY MAIL) อ้างแหล่งข่าวยืนยัน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน จะเดินทางมาพร้อมกับต้นสังกัดลิเวอร์พูล เพื่อเยือนประเทศไทย ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้อย่างแน่นอน แม้จะมีปัญหามากมายแถมโปรแกรมค่อนข้างแน่น

ลิเวอร์พูล มีแผนเดินทางมาทัวร์เอเชียในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ที่มี ปีเตอร์ รีด คุมทัพในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ ก่อนที่จะเหินฟ้าไป สิงคโปร์ ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ต่อไป ซึ่งเวลานี้กำลังอยู่ระหว่างเจรจาในเรื่องรายละเอียดต่างๆ รวมถึงหาหัวเรือใหญ่ที่จะรับหน้าเสื่อเป็นสปอนเซอร์ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม การเดินทางมาในครั้งนี้ของลิเวอร์พูล ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช ค่อนข้างกังวลในส่วนของนักเตะทีมชาติสเปน ไม่ว่าจะเป็น ตอร์เรส, ชาบี อลอนโซ, อัลบาโร อาร์เบลัว และ เปเป เรนา ที่ต้องทำศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2009 ที่ แอฟริกาใต้ ระหว่างวันที่ 14-28 มิถุนายน

ทำให้ เบนิเตซ อยากจะให้ ตอร์เรส พักหลังเสร็จศึกคอนเฟเดอเรชันส์ คัพ เนื่องจากในฤดูกาลนี้ก็มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม หอกฝีเท้าจัดอดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ยังคงยืนยันว่าจะเดินทางมาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น