xs
xsm
sm
md
lg

ระทึก!! “เชลซี-ชุดขาว” ลุ้นแย่ง “บีญา” คาดวีกนี้รู้ผล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีญา
ลุ้นระทึก เชลซี และ รีล มาดริด กำลังเปิดศึกแย่งกันคว้าตัว ดาวิด บีญา ดาวยิงฝีเท้าจัดของ บาเลนเซีย คาดว่าจะรู้ผลภายในสัปดาห์นี้ จากการเปิดเผยของสำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN)

รายงานระบุว่า เวลานี้ แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของเชลซี และคู่แข่ง ฮอร์เก บัลดาโน ตัวแทนของ รีล มาดริด อยู่ในบาเลนเซีย ประเทศสเปน เพื่อพูดคุยกับ “เจ้าค้างคาว” และเอเยนต์ของบีญา

เชลซี พร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินถึง 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ บีญา ในขณะที่ รีล มาดริด พร้อมยื่นแค่ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) แต่ว่าจะแถม อัลบาโร เนเกรโด ดาวยิงที่ ลิเวอร์พูล อยากได้ให้อีกราย

บีญา ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ซิตี แต่ว่าด้วยบารมีของทีมที่ไม่ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้แข้งทีมชาติสเปน วัย 28 ปี บอกปัดไป โดยเชื่อว่า รีล มาดริด น่าจะเป็นตัวเต็งคว้าดาวยิง บาเลนเซีย ด้วยเหตุผลในเรื่องครอบครัวเป็นหลัก

โฮเซ หลุยส์ ทามาร์โก เอเยนต์ของบีญา เผยว่า “สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ไม่ใช่เรื่องเงิน แต่ว่าคือความมุ่งมั่นของแต่ละสโมสร เพราะว่าบีญาไม่ใช่นักเตะที่ย้ายทีมเพียงเพราะเรื่องเงินเพียงอย่างเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น