xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ดูด "โกเมซ" ร่วมรังแพงสุดเมืองเบียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โกเมซ เตรียมสวมเสื้อ บาเยิร์น
บาเยิร์น มิวนิค ตัดกำลังคู่แข่งร่วมลีกอีกครั้งด้วยการทุ่มเงินเป็นสถิติบุนเดสลีกา เยอรมนี คว้า มาริโอ โกเมซ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนีมาจาก สตุตการ์ท โดยมีการยืนยันจากแหล่งข่าวว่าทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว

สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า “เสือใต้” ตกลงกับ “ม้าขาว” กันได้เรียบร้อย โดยคาดว่ามูลค่าการย้ายทีมอยู่ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,470 ล้านบาท) ลบสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังเมืองเบียร์ที่ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ เคยทำไว้เมื่อคราวโยกจาก บาเยิร์น สู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,225 ล้านบาท) ในปี 2007

ด้าน โกเมซ ซึ่งระเบิดตาข่ายไป 24 ลูกในซีซันที่ผ่านมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรดังแห่งแคว้นบาวาเรียว่า “ผมมองไปข้างหน้ากับ บาเยิร์น แล้ว สโมสรนี้มีบางสิ่งที่พิเศษซึ่งผมอยากคว้าแชมป์ลีกที่นี่ รวมถึงลงเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก”

ไม่เพียงเท่านั้น การตบเท้าเข้าสู่ถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา ของหัวหอกเชื้อสายสแปนิชหนนี้ถือเป็นการโน้มน้าวใจ ฟรองค์ ริเบรี ให้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสออกมาเรียกร้องให้ บาเยิร์น เสริมความแข็งแกร่ง เพื่อโอกาสในการกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่

ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 23 ปีที่ติดธงอินทรีเหล็ก 23 ครั้ง ซัด 6 ประตู ถือเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 4 ของเสือใต้ต่อจาก อนาโตลี ตีมอสชุค (เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก), อิวิกา โอลิช (ฮัมบูร์ก) และ อเล็กซานเดอร์ เบาม์โยฮันน์ (โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค)
กำลังโหลดความคิดเห็น