xs
xsm
sm
md
lg

“รูนีย์” เชื่อมั่น “โอเวน” ผลิตสกอร์ให้ผีได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ไมเคิล โอเวน คู่หูจะสามารถผลิตสกอร์ให้แฟนๆ “ผีแดง” ได้หน้าชื่นตาบานแน่
โอเวน พลาดเบิกประตูแรกให้ผี
ไมเคิล โอเวน สร้างความผิดหวังให้บรรดากองเชียร์ “เรดส์ เดวิลล์” ไม่น้อย เมื่อลงมาเป็นสำรองและมีโอกาสซัดปิดกล่องช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดประเดิมสนามเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ดาวยิงวัย 29 ปี กลับซัดไปแฉลบตัว โจ ฮาร์ท ออกเส้นหลังไป

ยังดีที่ “ผีแดง” เก็บสามแต้มประเดิมสำเร็จในฤดูกาล 2009/10 จากประตูชัย 1-0 ของ เวย์น รูนีย์ ที่ซัดซุกก้นตาข่าย เบอร์มิงแฮม ซิตี ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก ทำให้ศูนย์หน้า “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ สะสมประตูรวมที่ทำให้ต้นสังกัดไปแล้วเป็น 99 ประตู

ภายหลัง รูนีย์ ออกมาให้กำลังใจ โอเวน “ไมเคิล ได้รับโอกาสอันยอดเยี่ยม แม้ทำไม่ได้ตามที่คาดหวัง แต่คุณได้เห็นการเคลื่อนที่ของ ไมเคิล กันแล้ว เขาจะสามารถยิงประตูได้แน่ถ้าได้รับโอกาสแบบนั้นอีก”

สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด มีคิวเตะนัดที่สอง พรีเมียร์ลีก กันในคืนวันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีคิวไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ ซึ่งต้องมาดูกันว่า โอเวน จะได้โอกาสยืนเป็นตัวจริงเคียงข้าง รูนีย์ หรือไม่ หลังจากที่นัดแรกยอดกุนซือชาวสกอตติชให้โอกาส ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ร่วม 70 นาที
กำลังโหลดความคิดเห็น