xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” ลุ้นกระซวกตุงที่ 100 ใส่เบิร์นลีย์พุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นซัดประตูที่ 100 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันพุธที่ 19 สิงหาคมนี้ พร้อมลั่นการขาด คริสเตียโน โรนัลโด และ คาร์ลอส เตเบซ ไม่ส่งผลกระทบ โดยจะพิสูจน์ให้เห็นด้วยการคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง

รูนีย์ ซัดประตูที่ 99 รวมทุกรายการในสีเสื้อ แมนฯยู ในเกม พรีเมียร์ชิป นัดเปิดฤดูกาลที่เอาชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ดาวเตะที่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2004 มีลุ้นฉลองประตูที่ 100 ในเกมบุกเยือนรัง เทิร์ฟ มูร์ ของ “น้องใหม่” เบิร์นลีย์ คืนวันพุธที่จะถึงนี้

“เกมกับ เบอร์มิงแฮม ผมน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ว่า โจ ฮาร์ท เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ผมปลื้มมากที่สามารถยิงได้หนึ่งประตู ผมกำลังสนุกกับฟุตบอลและกุนซือก็บอกว่าอาจจะให้ผมถอยต่ำมาเล่นกลางก็ได้ แน่นอนผมกำลังใจจดจ่อรอคอยสิ่งนั้นอยู่” หอกทีมชาติอังกฤษ เผย

พร้อมกันนี้ รูนีย์ ประกาศลั่นจะพา แมนฯยูไนเต็ด สร้างสถิติคว้าแชมป์ลีก 4 ปีติดต่อกันให้ได้ในฤดูกาลนี้ ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า การขาด โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด และ เตเบซ หอกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ไปเซ็นสัญญาถาวรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่มีผลกระทบอะไร

“เราสูญเสีย 2 นักเตะระดับโลก แต่เราจะเดินหน้าต่อไปแน่นอน ด้วยการพิสูจน์ว่าทุกคนสามารถคว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้ง เกมกับ เบอร์มิงแฮม ทีมเล่นได้ดี แต่เรายังมีดีมากกว่านี้อีก เพิ่งแค่เกมแรกเท่านั้น ซึ่งถือว่ายากเสมอ เพราะที่ผ่านมาเราต้องเล่นหลายเกมในช่วงปรีซีซัน” รูนีย์ เผยในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น