xs
xsm
sm
md
lg

"เทอร์รี" งานเข้า! ถูกแฉแอบกิ๊กแฟนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี เจอปัญหา

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ถูกแฉว่าแอบนอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์พิเศษกับผู้หญิงอื่นซึ่งเป็นอดีตแฟนของ เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ซิตี อดีตเพื่อนร่วมทีมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ข้อกล่าวหาดังกล่าวในตอนแรกยังไม่มีการระบุชื่อว่าเป็น เทอร์รี แต่เป็นเพียงข้อเท็จจริงที่สื่อมวลชนเตรียมเอาออกมาแฉเกี่ยวกับนักฟุตบอลคนหนึ่งซึ่งมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่คาดว่ารายละเอียดน่าจะสามาถสืบสาวมายังตัวของกองหลังวัย 29 ปีได้ทำให้เจ้าตัวใช้กฎหมายเกี่ยวกับสิทธิส่วนตัวและครอบครัวสั่งห้ามสื่อมวลชนตีข่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ศาลสูงของเมืองผู้ดีได้ออกคำสั่งยกเลิกคำสั่งห้ามดังกล่าวทำให้สื่อมวลชนสามารถนำเรื่องราวออกมาเผยแพร่ได้ ซึ่งทาง "เดลิเมล์" ได้จัดการแฉอย่างหมดเปลือกโดยสรุปใจความได้ว่า เทอร์รี นอกใจ โทนี พูล ภรรยาซึ่งแต่งงานกันเมื่อปี 2007 ไปมีความสัมพันธ์พิเศษกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล นางแบบชุดชั้นใน อดีตแฟนของ บริดจ์ ที่เพิ่งเลิกรากันเมื่อปลายปีก่อน

ทั้งนี้ เทอร์รี เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวหลายครั้งในช่วงที่ผ่านมา อย่างการถูกแฉว่าแอบรับเงินใต้โต๊ะจากการพาแฟนบอลทัวร์สโมสรเชลซี นอกจากนี้ เท็ด พ่อของเจ้าตัวถูกจับได้ว่าค้าโคเคน ส่วนแม่และแม่ยายโดนจับเนื่องจากไปขโมยอุปกรณ์กีฬาในห้างสรรพสินค้าเมื่อปีก่อน
บริดจ์ กับแฟนสาว วาเนสซา
กำลังโหลดความคิดเห็น