xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีป้อง "เทอร์รี" รับเงินใต้โต๊ะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี ออกโรงหนุน เทอร์รี
เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมคนเก่งไม่มีการฉกฉวยผลประโยชน์จากการพาแฟนบอลทัวร์สโมสรตามที่ตกเป็นข่าว

เทอร์รี ถูก "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แทบลอยด์ชื่อดังแฉว่าได้เงินจำนวน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 550,000 บาท) จากการขายตั๋วให้แฟนบอลเข้ามาทัวร์สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบทุกซอกทุกมุม โดยปราการหลังวัย 29 ปีจะอ้างแก่แฟนบอลว่าเงินส่วนหนึ่งถูกนำไปช่วยเหลือเด็กในมูลนิธิของทีม

ล่าสุด เชลซี ออกมาปกป้องกัปตันทีมคนเก่งของตัวเอง โดยชี้แจงผ่านแถลงการณ์ว่า "ตลอดปีที่ผ่านมา เชลซี ได้ตอนรับแขกผู้มาเยี่ยมเยียนสโมสรเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ได้รับเชิญผ่านทางสปอนเซอร์ของสโมสร รวมถึงหุ้นส่วนมูลนิธิของเราและแฟนบอล"

"นักเตะของทีมเป็นส่วนสำคัญในการต้อนรับบรรดาแขกเหลื่อเหล่านี้และจอห์น เทอร์รี มีบทบาทในการเป็นผู้นำต้อนรับบรรดาเด็กๆและครอบครัวที่มาจากมูลนิธิของเรา นอกจากนี้ จอห์น ยังคอยดูแลจัดการจำนวนผู้เข้ามาเยี่ยมเยียนผ่านการติดต่อกันเป็นการส่วนตัว ข้อเท็จจริงไม่ตรงกับรายงานข่าวและภาพที่ปรากฎในวิดิโอเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสโมสรมั่นใจว่า เทอร์รี ไม่มีทางร้องขอหรือรับเงินจากการมาทัวร์สนามซ้อมของทีม" ข้อความจากแถลงการณ์

ขณะที่ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนออกมาปกป้องลูกทีมคนสำคัญว่า "นี่เป็นเรื่องไม่จริง ผมคิดว่าสโมสร รวมถึงตัวผมเองและนักเตะคนอื่นมีความไว้ใจต่อจอห์น เทอร์รี และเขาไม่ได้ทำผิดอะไร ผมไม่จำเป็นต้องดูวิดีโอเทป ผมเชื่อใจกัปตันทีมของผม"
กำลังโหลดความคิดเห็น