xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” รับเงินใต้โต๊ะพาทัวร์เชลซีถึงห้องอาบน้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (ซ้าย) ถูกแอบถ่ายขณะเจรจา
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ แอบกอบโกยผลประโยชน์ด้วยการรับเงินเพื่อพาทัวร์หลังบ้าน เชลซี ชนิดที่ว่าจะได้เห็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา หรือมิชาเอล บัลลัค อยู่ในอ่างจากกุซซีในสภาพกางเกงในตัวเดียว งานนี้ดิ้นไม่หลุดเพราะ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” ตีข่าวแฉทั้งภาพและคลิปวิดีโอเสร็จสรรพ

เทอร์รี เจรจากับ โทนี บรูซ คนขายตั๋วและนักรับจัดทัวร์มือฉมัง ในการพาแฟนบอลเข้ามาทัวร์สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทุกซอกทุกมุมเพื่อแลกกับเงิน 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 550,000 บาท) นักเตะวัย 29 ปี อ้างว่าจะแบ่ง 8,000 ปอนด์ (ประมาณ 440,000 บาท) ช่วยเหลือเด็กในมูลนิธิต่างๆ ด้วย

แน่นอนว่าการเจรจาในครั้งนี้มีลับลมคมใน เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี รวมถึงมีการบอกว่าต้องเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ เนื่องจากคุยกันว่า “ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดเกิดขึ้น จอห์น เทอร์รี จะต้องไม่รู้ไม่เห็นอะไรด้วยทั้งนั้น ทั้งที่เขาสามารถจะปฏิเสธเรื่องนี้ตั้งแต่แรก”

งานนี้เป็นฝีมือของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อจอมแสบประจำเกาะอังกฤษ ที่ให้นักข่าวปลอมตัวเป็นนักธุรกิจเข้าไปเจรจากับ เทอร์รี ที่รับค่าเหนื่อย 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ และ บรูซ พร้อมใช้กล้องแอบถ่ายและบันทึกเสียงเอาไว้ได้ทั้งหมด โดยใช้เวลาไปมากกว่า 2 ชั่วโมง
โทนี บรูซ
กำลังโหลดความคิดเห็น