xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" ฟุ้งเชลซีจะไร้พ่าย ลั่นไม่ปล่อยฟรี "โคล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี คุยฟุ้งหากเล่นได้อย่างเกมถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 7-2 ในศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา คงจะไม่แพ้อีกแล้วในฤดูกาลนี้ พร้อมเผยจะไม่ปล่อย โจ โคล กองกลางจอมเทคนิค ออกไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

เชลซี คืนฟอร์มเก่งด้วยการยำใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ 7-2 นำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยการทิ้ง "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 แต้มแถมแข่งน้อยกว่าอีก 1 นัด ส่วน อาร์เซนอล อยู่อันดับ 3 ตามหลัง 3 คะแนน อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน สุดจะประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่กลับมาดุดันอีกครั้ง

"ถ้าหากเราเล่นได้เหมือนกับเกมนี้คงเป็นเรื่องยากที่จะพ่ายแพ้ ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ช่วยยกระดับความมั่นใจ หลังจากฟอร์มหลุดในช่วงเดือนธันวาคมเราเริ่มต้นเดือนมกราคมได้ดีและหวังว่าจะทำได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมีอีกหลายเกมรออยู่ เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้อย่างสม่ำเสมอ เพราะเส้นทางนั้นยังอีกยาวไกล" อันเชล็อตติ เผย

ส่วน โจ โคล กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่มีข่าวว่าอาจจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเรียกค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อันเชล็อตติ ออกมาเผยว่า "โคล ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสร เราจะพยายามสะสางเรื่องอนาคตของเขาให้เร็วที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น