xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ชี้เกมบู๊สิงห์บทพิสูจน์ปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ได้บททดสอบลูกทีม
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เปิดเผยว่าเกมดาร์บีแมตช์กับ เชลซี ในวันอาทิตย์นี้ เป็นโอกาสที่ลูกทีมของตนจะได้พิสูจน์ว่าดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

อาร์เซนอล มีคะแนนตามหลัง เชลซี 8 คะแนน แต่ลงสนามน้อยกว่า 1 นัด โดย "ปืนโต" เสียศูนย์ไปเล็กน้อยจากการพ่ายต่อ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่สามารถเรียกความมั่นใจกลับคืนมาอย่างรวดเร็วจากการเอาชนะ สตองดาร์ ลีแอช 2-0 ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด เวนเกอร์ กล่าวถึงเกมที่ "เดอะกันเนอร์ส" เตรียมเปิดสนามเอมิเรตส์รับมือ "สิงห์บลูส์" ในสุดสัปดาห์นี้ว่า "ทุกคนให้ความสนใจในเกมนี้เพื่อประเมินศักยภาพของเรา แต่ผมไม่กังวลกับเรื่องนี้ เรามีสมาธิและการเตรียมตัวที่ดี รวมถึงความมั่นใจ เชลซีเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีกุนซือที่ดีอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถจะเอาชนะพวกเขาได้"

"มันเป็นบททดสอบที่สำคัญ แต่การเล่นกับทีมเช่นนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องการ ผมคิดว่าทุกทีมจะมีโอกาสได้แสดงออกให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ซึ่งตอนนี้เวลาของเรามาถึงแล้ว เราไม่ใช่ทีมที่ถูกตัดสินว่าเป็นทีมวัยกระเตาะอีกต่อไป ผมคิดว่าเรามีความแข็งแกร่งพอเพื่อแสดงให้เห็นว่าดีพอสำหรับการต่อสู้ในลีก" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

ทั้งนี้ อาร์เซนอล จะขาดผู้เล่นหลายคนเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากบัญชีรายชื่อเดิมแล้ว ล่าสุดยังมี คีแรน กิบบ์ส ฟูลแบ็กดาวรุ่งที่กระดูกฝ่าเท้าแตกจนต้องพักราว 3 เดือน และ วิลเลียมส์ กัลลาส ปราการหลังชาวฝรั่งเศสที่เจ็บตาจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น