xs
xsm
sm
md
lg

รกม้าวิเศษเสก “แลมพ์” คัมแบ็กช่วยเชลซีดวลปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ หายเจ็บเร็วเกินคาด ?
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี ส่อคัมแบ็กช่วยต้นสังกัดบุกเยือนถิ่น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในเกมลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ หลังสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาได้แล้ว จากการใช้รกม้าช่วยรักษา??



มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาช่วงที่นั่งเครื่องบินไปช่วย “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ อุ่นเกือก บราซิล ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงกลางเดือน ทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ต้องพักราว 3 สัปดาห์ ลงทุนบินไปทำการรักษากับแพทย์ถึงประเทศเซอร์เบีย ที่นำเอาวิทยาการใช้รกม้าบำบัดอาการเจ็บ

ล่าสุด “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี เผยว่า “แลมพ์” มีโอกาสกลับมาช่วย เชลซี ฟาดเกือก อาร์เซนอล ในบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์นี้ โดย คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ “สิงห์บลูส์” พูดถึงอาการคืบหน้าของแข้งตัวเก่ง “แฟรงค์ (แลมพาร์ด) ทำงานของเขาได้ดี และก็ลงฝึกซ้อมได้ดีทีเดียวในวันนี้ เขาสามารถที่จะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมสุดสัปดาห์นี้ได้เลย”

นอกเหนือจาก แลมพาร์ด มีรายงานว่า แข้งพรีเมียร์ลีกหลายคน เดินทางไปให้ มาเรียนา โควาเซวิช แพทย์ที่นำเอารกม้ามาใช้รักษาอาการบาดเจ็บดูแลให้เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล หรือว่าบรรดานักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง เกล็น จอห์นสัน, ยอสซี เบนายูน หรือว่า อัลเบิร์ต ริเอรา ซึ่งผู้เล่น 3 รายหลัง สามารถกลับมาฟิตลงช่วยต้นสังกัดได้เร็วเกินคาด
กำลังโหลดความคิดเห็น