xs
xsm
sm
md
lg

กลับอิตาลีเฝ้าพ่อต่อ “อันเช” ชม “โคล” คัมแบ็กเจ๋ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ เตรียมบินกลับอิตาลีไปเฝ้าดูแลคุณพ่อที่ป่วยต่อ นอกจากนี้ กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยังชมเชย โจ โคล คัมแบ็กสวยมีส่วนช่วยทีมเปิดบ้านต้อน แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์
โคล เสียดายทำประตูนัดคัมแบ็กไม่ได้
เชลซี ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กลับมาคุมทีมข้างสนามในนัดเปิดบ้านถล่ม “กุหลาบไฟ” แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 พร้อมกระโดดแซง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่กุนซือชาวอิตาเลียนกลับไปยังเมืองเรจจินา เพื่อดูแล จูเซ็ปเป (คุณพ่อ) ที่ป่วยเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย อันเชล็อตติ เผยกับ “สกาย สปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “นี่เป็นช่วงที่ยากลำบากสำหรับชีวิต ผมหวังว่าพ่อจะอาการดีขึ้นในวันถัดไป พรุ่งนี้ผมมีวันว่างและจะเดินทางกลับไปยังอิตาลี ก่อนกลับสู่ทีมอีกครั้งในวันจันทร์ นี่เป็นช่วงที่ยากลำบาก แต่หลังจากวันจันทร์ผมคิดว่าพ่อคงดีขึ้น และผมจะกลับมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไม่มีปัญหา”

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังพูดถึงการกลับมาของ โจ โคล มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่เจ็บไปนาน “ผมประทับใจในตัว โจ (โคล) เพราะผมรู้ดีว่าเขาทำงานหนักแค่ไหนตลอดทั้งเดือนก่อน โจ มีความเป็นมืออาชีพ 10 เดือนที่ผ่านมาไม่ง่ายเลย มันน่าประหลาดใจและก็พลอยมีความสุขไปด้วยกับการที่เขากลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง”

“สำหรับ เชลซี นัดนี้เล่นกันได้ดี มันไม่ง่ายนักสำหรับคู่แข่งเมื่อต้องเจอการเล่นอันยอดเยี่ยมในสนามของเราแบบนี้ แบล็กเบิร์น พยายามทำในสิ่งที่พวกเขาสามารถทำกันได้แล้ว หลังความพ่ายแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา สัปดาห์ก่อน เราต้องมาตั้งตัวกันใหม่ ทีมมีเกมรับที่แกร่งขึ้นสำหรับรับมือกับลูกเซตพีช วันนี้เราปรับปรุงอะไรกันได้เร็วทีเดียว” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวต่อ

“ผมคิดว่านี่เป็นฟอร์มดีที่สุดของเรานับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ การนำในครึ่งแรกแค่เพียง 1-0 สำหรับวงการฟุตบอลแล้วอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ผมจึงอยากให้ลูกทีมยิงประตูกันให้มากกว่านี้ และมันก็น่าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งกับการเล่นของเราในวันนี้” อันเชล็อตติ ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น