xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” ไม่ห่วงแข้งสิงห์ติดหวัด 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ไม่กังวล
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่กังวลว่าลูกทีมจะติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 จากเชื้อโรคที่อาจแพร่กระจายอยู่ในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจาก “สิงห์บลูส์” มีคิวรับมือกับคู่แข่งที่ตกเป็นข่าวว่านักเตะบางส่วนติดไข้หวัดใหญ่ดังกล่าว

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 ซึ่งมีข่าวว่านักเตะบางส่วนของกุหลาบไฟติดเชื้อไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 ทำให้เกรงกันว่านักเตะของเจ้าถิ่นมีโอกาสได้รับเชื้อเช่นกัน

แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่กังวลมากนักกับโอกาสที่ลูกทีมจะติดเชื้อ โดยต้องการให้ผู้เล่นทุกคนทำตัวอย่างปกติ แม้จะมีคำแนะนำทั่วไปว่าไม่ควรสัมผัสมือกัน หรือมีการแลกเสื้อหลังจบเกม

“ผมไม่กังวล เพราะโรคหวัดไม่ได้มีอยู่ในสนามเท่านั้น มันมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง พวกเราต่างได้รับคำเตือนล่วงหน้าและเราต้องคิดถึงการเล่น เราจะทำเหมือนอย่างที่เราทำตามปกติ มันไม่มีปัญหาและนักเตะทุกคนสุขภาพดี” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

เชลซี มีคิวจะเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ โบลตัน ในศึกคาร์ลิง คัพ วันพุธนี้ ซึ่งมีข่าวว่านักเตะบางส่วนของ “เดอะทร็อตเตอร์” ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ดังกล่าวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น