xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแซม” ประชดแข้งเชลซีอาจติดไข้หวัดใหญ่ไปแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แซม อัลลาไดซ์
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ออกโรงโวย พรีเมียร์ลีก ไม่ใส่ใจกับสถานการณ์ไข้หวัดใหญ่ 2009 อาละวาดเล่นงานนักเตะในแคมป์ อีวูด ปาร์ค ชี้ ไม่แน่ตอนนี้นักเตะ เชลซี อาจจะติดเชื้อไปแล้วก็ได้ หลังจากลงเตะกันไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

แบล็กเบิร์น เพิ่งบุกไปถูก เชลซี ยำใหญ่ 0-5 ในเกม พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา “กุหลาบไฟ” มีนักเตะติดเชื้อไปก่อนเกม 2 คน และไม่ได้ลงสนาม คาดว่า จะเป็น เดวิด ดันน์ และ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า แต่มีการออกมาแฉว่ามีนักเตะ 3 คน ไม่ใช่ 2 คน โดย 1 คนลงเล่นในเกมดังกล่าวด้วย

อัลลาไดซ์ นายใหญ่ แบล็กเบิร์น ออกมาเผยก่อนเกม คาร์ลิง คัพ รอบ 4 ที่จะรับมือ ปีเตอร์โบโร ในคืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคมนี้ ว่า “คือ เชื้อไวรัสที่สามารถแพร่ไปสู่นักเตะ เชลซี คงต้องรอให้ โจ โคล และ แฟรงค์ แลมพาร์ด รู้สึกป่วยก่อน บางทีวงการฟุตบอลถึงจะเริ่มตื่นตัว”

ก่อนหน้านี้ อัลลาไดซ์ พยายามออกมาเรียกร้องให้ พรีเมียร์ ลีก เลื่อนเกม คาร์ลิง คัพ วันอังคารนี้ และเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะต้องบุกไปเยือนรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นผล

ส่วนโฆษกของ เชลซี ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกแถลงการณ์มั่นใจว่าจะรับมือและเฝ้าระวังไข้หวัดใหญ่ 2009 ที่เริ่มระบาดในฝรั่งเศส และลุกลามมาอังกฤษ แล้ว “เราไม่กังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่นี้ เพราะว่า เชลซี มีทีมแพทย์ที่พร้อมและจะเฝ้าระมัดระวังเป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น