xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี้” จ่อซวย! เอฟเอจ้องเล่นงานฐานจวกเปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมเข้ามาตรวจสอบกรณีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของ อลัน ไวลีย์ ผู้ตัดสินของเกมที่ “ผีแดง” เสมอกับ ซันเดอร์แลนด์ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หลังจบเกมนัดดังกล่าว เซอร์ อเล็กซ์ ออกมาวิจารณ์ อลัน ไวลีย์ กรรมการประจำแมตช์ ว่า มีสภาพความฟิตไม่พอจนตามเกมไม่ทัน และตัดสินผิดในหลายจังหวะสำคัญๆ แม้หลายคนมองว่า กุนซือชาวสกอตออกมาแสดงความเห็นเพื่อหันเหความสนใจจากฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของลูกทีมก็ตาม

ล่าสุด สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานว่า เอฟเอจะเข้ามาตรวจสอบการแสดงความเห็นดังกล่าวของนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากนี้ จะมีการพิจารณาถึงพฤติกรรมของ เฟอร์กูสัน ที่แสดงออกกับผู้ตัดสินที่ 4 บริเวณข้างสนาม

ขณะเดียวกัน แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ก็จะถูกเอฟเอเข้ามาตรวจสอบเช่นกันจากการวิจารณ์ ปีเตอร์ วอลตัน ผู้ตัดสินที่ไม่ยอมเป่าให้ทีมของตนได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ โธมัส แฟร์มาเลน กองหลัง อาร์เซนอล ทำฟาวล์ใส่ เดวิด ดันน์ ลูกทีมของตนเอง จนสุดท้าย “กุหลาบไฟ” เป็นฝ่ายพ่ายไป 2-6
กำลังโหลดความคิดเห็น