xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแซม” เปรยแข้งกุหลาบติดหวัด 2009 รายที่ 3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กแซม รับแข้งกุหลาบติดหวัด 2009
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเปรยว่าตอนนี้นักเตะ “กุหลาบไฟ” ติดไข้หวัด 2009 เป็นรายที่สาม และคงไม่สามารถช่วยต้นสังกัดฟาดเกือก ปีเตอร์โบโร เกมคาร์ลิง คัพ รอบ 4 คืนวันอังคารนี้ได้

เมื่อช่วงเช้า “เดอะซัน” สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีตีข่าว เดวิด ดันน์ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง และ คริสโตเฟอร์ แซมบา ปราการหลังตัวแกร่ง แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ส่อติดเชื้อไวรัส H1N1 จึงพลาดลงสนามช่วยทีมนัดบุกไปโดน “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดบ้านยำใหญ่ 5-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด แซม อัลลาไดซ์ ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมแย้มด้วยว่ามีแข้ง “กุหลาบไฟ” ติดหวัด 2009 เป็นรายที่ 3 แล้ว “มีการเป็นไข้หวัด 2009 เกิดขึ้นในแคมป์ของเรา แต่ผมคงไม่สามารถเปิดเผยชื่อของพวกเขาได้ เมื่อเช้านี้เรามีมากกว่า 1 คนที่อยู่ในกรณีดังกล่าว มีนักเตะอีกหนึ่งคนที่ติดเชื้อ รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชอีก 2 ราย เรื่องนี้ทางสโมสรพร้อมสนับสนุนให้การดำเนินการรักษาเป็นไปด้วยดี แต่พวกเขาคงไม่สามารถลงเล่นได้ในวันพรุ่งนี้”

โดยแหล่งข่าวของอังกฤษเปิดเผย แบล็กเบิร์น เตรียมส่งหนังสือแจ้งเรื่องไปยังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเพื่อขอยกเลิกแมตช์เปิดสนาม อีวูด ปาร์ค รับการมาเยือนของ ปีเตอร์โบโร ทีมในเดอะแชมเปียนชิป เนื่องจากหวั่นเกรงว่าเชื้อไวรัส H1N1 จะยิ่งแพร่ระบาด อย่างไรก็ดี แอนดรูว์ พินเชอร์ เลขาธิการประจำสโมสรแห่งแลงคาเชียร์ พูดถึงมาตรการป้องกันปิดท้าย “เราขอยืนยันว่า ภายในแคมป์ของเรามีโรคเกิดขึ้นจริงตามที่เป็นข่าว แต่เราสามารถรับประกันต่อแฟนๆ ได้ว่าการดำเนินการอะไรเป็นไปตามขอบเขตที่วางเอาไว้”
กำลังโหลดความคิดเห็น