xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบประทับใจ “วิเอรี” ยืดเวลาทดสอบฝีเท้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรี อาจได้ร่วมทัพ แบล็คเบิร์น ?
แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้โอกาส คริสเตียน วิเอรี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลีได้อยู่ทดสอบฝีเท้ากับทีมต่อไป หลังจากทำผลงานเข้าตาในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวช่วงปรี-ซีซันที่ ออสเตรีย

แลงคาเชียร์ เทเลกราฟ สื่อท้องถิ่นในเมืองผู้ดีรายงานว่า “โบโบ” วัย 36 ปีที่หมดสัญญากับ อตาลันตา ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา หวังยืดอาชีพค้าแข้งออกไปอีกด้วยการตระเวนไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรต่างๆ อาทิ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี และ กลาสโกว์ เซลติก

ล่าสุด วิเอรี ได้มาร่วมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ “กุหลาบไฟ” ที่ยกพลไปเก็บตัวถึงประเทศออสเตรีย ซึ่งสามารถสร้างความประทับใจให้กับกุนซือ แซม อัลลาร์ไดซ์ แม้ว่าร่างกายจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ก็ตาม โดยได้รับอนุญาตให้อยู่ฝึกซ้อมกับทีมในการเดินทางไปยัง อิตาลี และ โครเอเชีย ในวันพุธนี้จนถึงวันเดินทางกลับ

ทั้งนี้ “โบโบ” เคยเป็นศูนย์หน้าที่ได้รับการยอมรับในเรื่องการจบสกอร์อันเฉียบขาด โดยผ่านการค้าแข้งกับทีมชั้นนำอย่าง ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด, ลาซิโอ, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, โมนาโก และ ฟิออเรนตินา โดยซัลโวไปทั้งสิ้น 185 ประตูจาก 330 นัด ส่วนในทีมชาติอิตาลีก็สังหารถึง 23 ลูกจาก 49 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น