xs
xsm
sm
md
lg

"วี" เผยจ้างการ์ดน้อยลงเพราะไม่ป็อปเหมือนก่อน!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กวีซีย์ มิเชล วี
มิเชล วี ก้านเหล็กสาว ชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ออกมายอมรับว่าเวลานี้จ้างการ์ดน้อยลงเนื่องจากกระแสความดังของเธอลดลงกว่าเมื่อก่อนพร้อมทั้งยังเผยความรู้สึกก่อนลงทำศึกบริติชโอเพน ที่จะลงดวลสวิงกันในวันนี้(30 ก.ค.)ด้วย จากการรายงานของ "เดอะ ซัน" สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี

สาวน้อย วี เคยถูกเปรียบว่าเป็นไทเกอร์ วูดส์ แห่งวงการกอล์ฟหญิง ครั้งเมื่อเธอเริ่มเทิร์นโปร เมื่อปี 2006 โดยเวลานั้นบรรดาสปอนเซอร์รายใหญ่ทั้งหลายต่างรุมแย่งเธอเพื่อไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้หลายรายด้วยค่าจ้างมหาศาล และต้องจ้างบอดี้การ์ดกว่า 10 รายติดตามตัวไปทุกที่

ล่าสุด ในวันนี้ (30 ก.ค.)เธอเตรียมลงแข่งขันรายการ บริติช โอเพนที่สนามโรยัล ลิธัม แอนด์ เซนต์ แอนน์ส เมืองแลงคาเชียร์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 30 ก.ค. - 2 ส.ค. นี้ ซึ่งสื่อจอมขุดคุ้ย บังเอิญไปเจอเธอ และถามว่าเหตุใดเธอจึงมีบอดี้การ์ดน้อยกว่าเมื่อก่อน ซึ่ง สาว วี ก็ตอบกลับไปด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า " มันขึ้นอยู่กับว่าในแต่ละสัปดาห์จะต้องจ้างการ์ดมากน้อยเพียงใด ซึ่งฉันประเมินแล้วว่าปัจจุบันนี้คงจะมีจะคนมาป่วนฉันเพียงไม่กี่ราย และคงไม่มีอะไรต้องน่าวิตกกังวลมากนัก"

ทั้งนี้ ผลงานของมิเชล วี นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2009 เธอลงสนามในแอลพีจีเอทัวร์ ไปแล้ว 11 รายการ สามารถจบในระดับท้อป 10 ของการแข่งขันได้ถึง 5 รายการโดยสาวน้อยวัย 19 ปีลงสนามด้วยความุ่งมั่นที่จะคว้าแชมป์อาชีพแรกในชีวิตมาครองให้ได้ก่อนอายุครบ 20 ปีในเดือนตุลาคมนี้ "ฉันกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักในเวลานี้ เพื่อให้เป็นนักกอล์ฟที่เก่งกว่านี้ให้ได้ และหวังว่าแชมป์แรกของฉันจะมาได้เสียที หากมันเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ มันจะเป็นช่วงเวลาอันน่าทึ่งสำหรับฉันมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น