xs
xsm
sm
md
lg

‘สาววี’ ไล่ผู้นำ 3 สโตรก ‘รัศมี’ รั้ง 31 ร่วมเจมี ฟาร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี สาวน้อยชาวอเมริกันไล่หลังผู้นำร่วมอย่าง ลอว์รา ดิอาซ และ ซาราห์ เคมป์ อยู่สามสโตรก ขณะที่ “โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา จบสองวันกดไป 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 31 ร่วมของการแข่งขัน เจมี ฟาร์ โอเวนส์ คอร์นิง คลาสสิก
โปรฝน ทำผลงานได้เยี่ยมทีเดียว
ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอทัวร์ รายการเจมี ฟาร์ โอเวนส์ คอร์นิง คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนามไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,428 หลา พาร์ 71 ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านการดวลวงสวิงในรอบสองกันไปเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดย ลอว์รา ดิอาซ ผู้นำร่วมวันแรก รักษาฟอร์มเยี่ยมเก็บอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ยังนำการแข่งขันมีทาง ซาราห์ เคมป์ ที่ฉายฟอร์มเด่นกดไปถึง 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมายืนนำร่วม ส่วน มอร์แกน เพรสเซล หล่นมาอยู่ที่ 3 สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ ตามด้วย ลี ซอน ฮวา, นาตาลี กูลบิส และ ชิน จีไย ไล่เบียดกันมาที่ 9 อันเดอร์พาร์ ในอันดับ 4 ร่วม

ด้าน มิเชล วี ซึ่งกำลังตามหาแชมป์แรกหลังเทิร์นโปร ทำท่าจะจบสวยแต่ดันไปเล่นถึง 3 พัตต์ในหลุมสุดท้าย จนเสียดับเบิลโบกี วันนี้จึงได้ไปเพียง 2 อันเดอร์พาร์ สะสมเป็น 8 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 7 ร่วมกับ เบ คิยอง, ซูซาน เพ็ตเตอร์เซน ยอดโปรจากนอร์เวย์, ลินซีย์ ไรท์ และ คริส เช็ตเตอร์

ภายหลังจบรอบที่สอง สาววี กล่าวสั้นๆ ผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “นี่เป็นการจบที่ฉันไม่ได้ต้องการ แต่มันก็ช่วยให้ฉันพร้อมสำหรับการลุยต่อในวันพรุ่งนี้”

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟรายอื่นๆ ลอเรนา โอชัว มือ 1 ของโลกชาวเม็กซิกัน คืบคลานขึ้นมาอยู่ที่ 13 ร่วม มีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ ด้าน เบอร์ดี คิม, มาเรีย ฮยอร์ธ และ เจิ้ง หยานี ดาวรุ่งจากไต้หวัน รั้งที่ 21 ร่วมที่ 6 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ รัศมี กัลยาณมิตตา หนึ่งเดียวของไทยรอบนี้ได้เพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 31 ร่วมกับโปรชั้นนำอย่าง อินบี ปาร์ค, เฮเลน ฮัลเฟรดส์สัน, คริสตี เคอร์ หรือว่า ปัก เซ รี

สำหรับก้านเหล็กสาวที่ไม่ผ่านการตัดตัวที่ 2 อันเดอร์พาร์ ก็มีทั้ง โอ จิ ยอง, สเตซี พราหมสูตร ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน, คาเรน สตัปเปิลส์, แพท เฮิร์สท, บริททานีย์ ลินซิคัม รวมถึง แองเจลา ปาร์ค ที่มาฟอร์มหลุดเอาในรอบนี้ ตีเกินไปถึง 10 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมหลุดกระจายไปถึง 12 โอเวอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น