xs
xsm
sm
md
lg

ก้านเหล็กเบียร์นำสโตรกสวิงเว็กแมนส์ฯ "โปรฝน" รั้ง 54 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานดรา กัล
ศึกดวลวงสวิงหญิงเว็กแมนส์ แอลพีจีเอ แข่งไม่จบต้องไปหวดรอบแรกกันต่อในเช้าวันศุกร์ โดยหลังจบวันนี้ ซานดรา กัล โปรชาวเยอรมนี รั้งตำแหน่งผู้นำเพียงสโตรกเดียว มีสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ ส่วน “โปรฝน” รัศมี กัลยานมิตตา สวิงสาวไทย มีสกอร์อีเวนพาร์ อยู่ที่ 54 ร่วม

กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการเว็กแมนส์ แอลพีจีเอ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ที่สนามลูคัสท์ ฮิลล์ คันทรี คลับ ระยะ 6,365 หลา พาร์ 72 ในเมืองโรเชสเตอร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันวันแรก

แต่ปรากฏว่าเนื่องจากช่วงบ่ายเจอพายุฝนทำให้ต้องพักแข่งระยะหนึ่ง แม้ภายหลังกลับมาหวดกันใหม่ แต่มืดลงก่อนทำให้มีโปรจำนวน 30 คนยังแข่งไม่จบ โดย ณ เวลานี้ ซานดรา กัล ก้านเหล็กสาวเยอรมนี ซึ่งระเบิดฟอร์มกด 8 เบอร์ดี โดยไม่เสียโบกีเลย จบวันเก็บ 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยว ขณะที่ ชิน จีไย มือ 4 ของโลกจากเกาหลี รั้งอันดับ 2 ตามเพียงสโตรกเดียว ส่วนอันดับ 3 เป็นของ เบ็คกี ลูซิดี โปรเจ้าถิ่นมี 6 อันเดอร์พาร์

หลังแข่งจบ กัล เปิดเผยว่า "มันเป็นวันที่สนุกมาก เมื่อวานนี้(รอบฝึกซ้อม) ฉันตีไม่ดีนัก แต่ออกมาและเล่นด้วยความมั่นใจ ฉันทำผลงานดีตั้งแต่ 9 หลุมแรก และมาทำได้เยี่ยมจริงๆ ใน 9 หลุมหลัง"

สำหรับผลงานโปรชื่อดังรายอื่น มิเชล วี สวิงมะกันเชื้อสายเกาหลี หวดเข้ามา 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 11 ร่วม ขณะที่ "โปรฝน" รัศมี กัลยานมิตตา มายิงเบอร์ดีในหลุมสุดท้ายทำให้จบวันทำอีเวนพาร์ รั้งอยู่ที่ 54 ร่วม ด้าน เจิง หยาหนี มือ 2 โลกจากไต้หวัน หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยูที่ 70 ร่วมเช่นเดียวกับ “พิงค์แพนเตอร์” พอลลา เครเมอร์ มือ 3 ชาวมะกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น