xs
xsm
sm
md
lg

3 สาวรั้งฝูงร่วม "ฝน" ทำ 4 อันเดอร์ฯ เจมีฟาร์วันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอรา ดิอาซ, มอร์แกน เพรสเซล และ คิม ซอง-ฮี กดไปคนละ 7 อันเดอร์พาร์ ขึ้นนำจ่าฝูงวันแรกของศึกเจมี ฟาร์ โอเวนส์ คอร์นิง คลาสสิก ร่วมกัน ส่วน รัศมี กัลยาณมิตตา ก้านเหล็กสาวไทยเริ่มต้นได้ดีด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์
เพรสเซล ติดกลุ่มผู้นำร่วม
ศึกดวลวงสวิงแอลพีจีเอทัวร์ รายการเจมี ฟาร์ โอเวนส์ คอร์นิง คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 49 ล้านบาท) ที่สนามไฮแลนด์ มีโดว์ส กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,428 หลา พาร์ 71 ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ออกรอบวันแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ปรากฏว่า พอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยเจ้าถิ่นแชมป์เก่าปีที่แล้ว ถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากเจ็บนิ้วหัวแม่มือซ้าย ซึ่งภายหลังจบวันแรกมีผู้นำร่วมกัน 3 รายคือ ลอรา ดิอาซ, มอร์แกน เพรสเซล และ คิม ซอง-ฮี ที่ทำได้คนละ 7 อันเดอร์พาร์เท่ากัน นำอันดับ 2 ร่วมอย่าง ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน และ มิเชลล์ วี อยู่ 1 สโตรก

ด้าน ดิอาซ หนึ่งในจ่าฝูงร่วมออกมาให้สัมภาษณ์หลังเสร็จสิ้นการแข่งวันแรกว่า “ฉันพยายามปรับวงสวิงให้กลับมาเข้าที่เข้าทางเป็นเวลานาน ซึ่งวันนี้พัตเตอร์ของฉันทำงานได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ และลูกก็ไปตามทิศทางที่ต้องการจนกระทั่งลงหลุมอย่างที่ใจนึก”

ส่วนผลงานของสวิงสาวรายอื่น ชิน จีไย แชมป์เว็กแมนส์ แอลพีจีเอ เมื่อสัปดาห์ก่อน, คริสตี เคอร์, อินบี ปาร์ค, ลินด์ซีย์ ไรท์, ลี จี ยอง และ มิเนีย บลอมควิสท์ เก็บไปคนละ 5 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วม “โปรฝน” รัศมี กัลยาณมิตตา โปรสาวไทยเพียงหนึ่งเดียวเก็บได้ 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 12 ร่วมกับ ลอเรนา โอชัว หมายเลข 1 ของโลก, เฮเลน อัลเฟรดส์สัน, แองเจลา สแตนฟอร์ด และก้านเหล็กอีก 10 ราย

ด้าน เจิง หยาหนี มือ 2 ของโลก และ นาตาลี กุลบิส ทำ 3 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 26 ร่วม จูลี อิงค์สเตอร์ มีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์ อันดับ 48 ร่วม ปัค เซ รี หวดเข้ามาที่ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 66 ร่วม ส่วนคนที่น่าผิดหวังได้แก่ บริทตานี ลินซิคัม ที่ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ รั้งกลุ่มท้ายที่อันดับ 133 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น