xs
xsm
sm
md
lg

พ่อป่วย ‘อันเช’ กลับอิตาลีส่อชวดนำเชลซีเด็ดกุหลาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องบินกลับอิตาลีโดยด่วน เพราะพ่อบังเกิดเกล้าป่วย นั่นอาจทำให้พลาดการคุมทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดบ้านรอเด็ด “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้
วิลกินส์ (ขวา) อาจได้ทำหน้าที่แทน อันเชล็อตติ
เนื่องจากคุณพ่อมีอาการป่วยตั้งแต่คืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องบินด่วนกลับบ้านในเมืองเรจเจียนา ซึ่งถ้าอาการของบิดายังไม่ดีขึ้น เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนพร้อมเปิดไฟเขียวให้กุนซือชาวอิตาเลียนเฝ้าดูแลพ่อบังเกิดเกล้าต่อไป โดยจะให้ เรย์ วิลกินส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคุมทัพ “สิงห์บลูส์” ลงเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ปะทะเกือก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แทน

โดย วิลกินส์ เผยผ่าน “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมหวังว่า คาร์โล (อันเชล็อตติ) จะกลับมาทัน ทว่าพ่อของเขาอาการไม่ค่อยดีนัก ซึ่งเราก็หวังว่าพ่อของเขาจะดีขึ้นเพื่อให้ คาร์โล กลับมาอยู่กับทีม อย่างไรก็ตาม ถ้าไม่เป็นเช่นนั้นผมก็พร้อมไม่มีปัญหา”

“ผมได้คุยกับ คาร์โล แล้วและเขาก็บอกว่าเมื่อคืนวานพ่อมีอาการทรงตัว ซึ่งเราทุกคนอยากให้พวกเขาผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้” วิลกินส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ เชลซี เพิ่งเปิดบ้านต้อนตือ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของสเปน 4-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าก็ต้องแลกกับอาการบาดเจ็บที่เข่าของ ยูริ เซียร์คอฟ เข้าไปรวมกับพวกที่เจ็บอยู่แล้วก่อนหน้านี้อย่าง โชเซ โบซิงวา, จอห์น โอบี มิเกล และ อเล็กซ์ แต่ในเกมเจอ “กุหลาบไฟ” ทีมจะได้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่งพ้นแบนในเกมยุโรปคืนสนาม เช่นเดียวกับ ริคาร์โด คาร์วัลโญ ปราการหลังตัวแกร่งที่ได้พักมา
กำลังโหลดความคิดเห็น