xs
xsm
sm
md
lg

“อันเชล็อตติ” โอดสิงห์เจอพิษลูกตั้งเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับทีมแพ้ต่อ แอสตัน วิลลา 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากป้องกันลูกตั้งเตะของคู่แข่งไม่ดี และจำเป็นต้องปรับปรุงในเกมต่อๆ ไป ขณะที่ มาร์ติน โอนีลล์ กุนซือ “สิงห์ผยอง” ชื่นชมความพยายามของลูกทีมจนเก็บชัยชนะมาได้

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ต.ค.ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชลซี พบกับความปราชัยนัดที่ 2 ของฤดูกาล เมื่อบุกไปพ่ายต่อ แอสตัน วิลลา 1-2 แม้จะเป็นฝ่ายออกนำก่อนจากลูกยิงของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ตั้งแต่นาที 15 แต่มาถูกทีเด็ดในลูกเตะมุมของเจ้าถิ่นจนเสียสองประตูจากการโหม่งของ ริชาร์ด ดันน์ และ เจมส์ คอลลินส์ ทำให้ทีมเป็นฝ่ายแพ้ไป

โดยหลังจบเกม คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวถึงความพ่ายแพ้ของลูกทีม ว่า “เชลซีทำเกมได้ดีกว่า เรามีพื้นที่มากในการผ่านบอลให้กองหน้าและมีโอกาสทำประตูหลายครั้งในช่วงครึ่งหลัง แต่เราแพ้เพราะลูกเซตพีซ ซึ่งเราจำเป็นต้องมีสมาธิในการรับมือมากกว่านี้และต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น”

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังพอใจฟอร์มการเล่นของ แฟรงค์ แลมพาร์ด แม้ว่ามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษจะไม่สามารถทำประตูให้เชลซีใน 10 เกมหลังสุดได้ “ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงทำประตูไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ดีมาก ในเกมพบกับวิลลาก็เล่นได้เยี่ยม ผมไม่สนใจว่าเขาจะทำประตูได้หรือไม่ ตราบใดที่เขาเล่นเพื่อทีมและยังทำผลงานดี”

ทางฝั่งผู้ชนะ มาร์ติน โอนีลล์ ออกมาชมลูกทีม ว่า “เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเราสามารถสู้กับพวกเขาได้ เรามีผู้เล่นที่ดีหลายคนอยู่ภายในทีมและมันเป็นความพยายามที่ยอดเยี่ยมในการต่อสู้กับคู่แข่งที่มีคุณภาพอย่างเชลซี เพราะตามความเห็นของผมแล้ว ทีมใดที่มีอันดับเหนือกว่าเชลซีจะได้เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น