xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" ผิดหวังแข้งเชลซีฟอร์มบู่ครึ่งแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่พอใจฟอร์มของลูกทีมที่เล่นอย่างขาดความกระตือรือล้นในครึ่งแรกจนสุดท้ายทำได้เพียงบุกไปเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 แต่กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับโปรแกรมลงสนามที่หนักในช่วงนี้ส่งผลกระทบต่อผลงานของทีม

เชลซี โชว์ฟอร์มไม่ดีในครึ่งแรกที่สนามอัพตัน ปาร์ก จนตกเป็นฝ่ายตามหลัง เวสต์แฮม ก่อนจากลูกจุดโทษของ อเลสซานโดร เดียมานติ แต่ "สิงห์บลูส์" มาตามตีเสมอในครึ่งหลังจากลูกจุดโทษเช่นกัน โดยต้องขอบคุณความนิ่งของ แฟรงค์ แลมพาร์ด แม้ถูกกรรมการให้ยิงจุดโทษใหม่ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่พลาดส่งบอลตุงตาข่ายได้สำเร็จ

โดยหลังจบเกม คาร์โล อันเชล็อตติ กล่าวไม่พอใจผลงานของลูกทีมในช่วงครึ่งเวลาแรก "เกมของเราเริ่มต้นในช่วง 45 นาทีหลัง ก่อนหน้านั้นเราขาดความกระตือรือล้น เล่นกันช้าและบอลเคลื่อนที่ไม่เร็วในแดนกลาง"

สำหรับช่วงท้ายปีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกมีเกมให้ลงสนามแบบติดๆกันจนส่งผลกระทบต่อหลายทีม อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พลิกล็อกพ่ายต่อ ฟูแลม 0-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าเป็นปัญหาของ เชลซี เช่นกัน

"ตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา แต่ทุกทีมต่างเจอปัญหานี้เช่นกันจากโปรแกรมที่มีให้ลงสนามทุกๆ 3 วัน มันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยในการมีสมาธิกับเกมหรือมีทีมที่แข็งแกร่งอยู่ตลอดทุก 3 วัน" อันเชล็อตติ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น