xs
xsm
sm
md
lg

“เจที-แลมพ์” มั่นใจเชลซีคืนฟอร์มตะปบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (ซ้าย) กับ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี สองผู้เล่นสำคัญของ เชลซี ยอมรับเกมที่ต้นสังกัดจะฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล เป็นบททดสอบที่หนัก แต่มั่นใจว่า “สิงห์บลูส์” จะคืนฟอร์มเก่งจนเก็บชัยชนะนัดสำคัญนี้ได้

เชลซี เตรียมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ (4 ต.ค.)

โดย “สิงห์บลูส์” ซึ่งแพ้ในเกมลีกเป็นนัดแรกต่อ วีแกน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถูกตั้งคำถามว่าอาจกำลังเข้าสู่ช่วงฟอร์มตก เนื่องจากศึกแชมเปียนส์ ลีก นัดล่าสุด ซึ่งลงแข่งเมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) ทีมบุกไปเฉือนชนะ อโปเอล นิโคเซีย คู่แข่งที่ชื่อชั้นอ่อนกว่าเพียงแค่ 1-0

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด มั่นใจว่า เชลซี จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาในการพบกับทีมเยือนจากถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ “เกมที่จะพบกับลิเวอร์พูลสำคัญมาก พวกเขาก็เพิ่งแพ้มา (ต่อ ฟิออเรนตินา) จึงจะพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นเช่นกัน”

“ผมไม่รู้ว่าเหตุใดผู้คนจึงพูดกันว่าเรายังเล่นกันแบบไม่เข้าอกเข้าใจกัน ทั่งที่เราเพิ่งแพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้นในฤดูกาลนี้ นั่นคือ การแพ้ต่อวีแกน ซึ่งเป็นเกมที่เราเล่นไม่ดีเลย แต่หากมองตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เราเล่นกันได้อย่างเป็นทีม เราพยายามชนะทุกเกมที่ลงสนามและหากเกมใดเราทำไม่ได้ก็จะพยายามให้หนักขึ้นในเกมต่อไป”

ขณะที่ จอห์น เทอร์รี กล่าวถึงเกมสำคัญในสุดสัปดาห์นี้ ว่า “ความเชื่อมั่นของเราไม่หายไปหลังจากการแพ้ต่อวีแกน คุณไม่สามารถเลิกเชื่อมั่นต่อตัวคุณเอง หรือเพื่อนร่วมทีมได้ เราต้องทำให้ดีขึ้นในการดวลกับลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาจะพยายามทำเช่นเดียวกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น