xs
xsm
sm
md
lg

ชี้เงินเรื่องเล็ก ‘วิอัลลี’ แนะ ‘เทอร์รี’ อยู่โยงเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที เลือกภักดีเชลซีหรือเงิน ?
จานลูกา วิอัลลี อดีตกุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงแนะให้ จอห์น เทอร์รี ปักหลักค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เพราะเงินไม่น่าใช่ปัญหาใหญ่สำหรับปราการหลังทีมชาติอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมกระเป๋าหนักแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ให้เชลซีในการขอซื้อตัว จอห์น เทอร์รี ไปค้ำเกมรับแต่ก็โดนปฏิเสธไป อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า “สิงห์บลูส์” อาจใจอ่อนขายกัปตันทีมหากได้เงินมหาศาล 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) มากองไว้ตรงหน้า

ซึ่งถ้าหาก เทอร์รี เลือกโยกไปเล่นฟุตบอลที่ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ได้ค่าเหนื่อยมากที่สุดของโลก เมื่อมีรายงานว่า แมนฯ ซิตี พร้อมยื่นค่าจ้างถึงสัปดาห์ละ 280,000 ปอนด์ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ให้พิจารณา

อย่างไรก็ตาม จานลูกา วิอัลลี อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี มีคำแนะนำมาฝาก เทอร์รี “จอห์น ควรเล่นให้เชลซีไปตลอดอาชีพการเล่น แต่เขาคงต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ผมเข้าใจว่านักเตะย่อมคิดถึงครอบครัว ทว่าผมไม่เห็นความแตกต่างระหว่างเงิน 50 หรือ 61 ล้านปอนด์ในบัญชีธนาคารเลย ในเมื่อคุณก็ร่ำรวยอยู่แล้ว ดังนั้นผมไม่คิดว่า จอห์น ควรออกจากเชลซี”
กำลังโหลดความคิดเห็น